Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân Barcelona vui mừng chào đón em bé thứ ba

Thứ Năm 18/05/2017 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Andres Iniesta vui mừng thông báo về thành viên mới trong gia đình trên trang Twitter cá nhân: “Chào mừng Siena. Mẹ và em đều khỏe. Một ngày không thể nào quên”.
 

 
Thu quan Barcelona vui mung chao don em be thu ba hinh anh

Thủ quân Barca Andres Iniesta chào đón em bé thứ ba trong gia đình


Mới đây, gia đình tiền vệ thủ quân Barcelona là Andres Iniesta vui mừng chào đón em bé thứ ba. Theo thông tin ngôi sao 33 tuổi chia sẻ trên mạng xã hội, cô công chúa mới sinh có tên Siena: ““Chào mừng Siena. Mẹ và em đều khỏe. Một ngày không thể nào quên”.
 
Vậy là cặp đôi Andres Iniesta và Anna Ortiz đã có với nhau 3 người con. Siena là thành viên nhí thứ ba trong gia đình Iniesta, sau người anh trai Paolo Andrea (năm 2015) và chị cả Valeria (sinh năm 2011).
 
Thu quan Barcelona vui mung chao don em be thu ba hinh anh
 
Tiền vệ Andres Iniesta và bà xã Anna Ortiz kết hôn từ năm 2012, chỉ đúng 5 ngày sau khi Euro 2012 kết thúc. Địa điểm diễn ra hôn lễ của Iniesta là lâu đài Tamarit, nằm cách thủ phủ tỉnh Tarragona khoảng 10 km. Tamarit được biết đến là nơi linh thiêng với các cặp đôi cử hành hôn lễ từ thế kỷ 16. Đây còn là nơi tổ chức đám cưới cho Hoàng tộc. Người Tây Ban Nha tin rằng, các cặp đôi làm đám cưới ở Tamarit đều sẽ hưởng hạnh phúc trọn đời.
 
Andres Iniesta đang là một biểu tượng sống của Barcelona. Anh đã đoạt 8 chức vô địch La Liga, 4 danh hiệu UEFA Champions League cùng vô số danh hiệu lớn nhỏ khác. Ở cấp độ ĐTQG, anh đã cùng ĐT Tây Ban Nha vô địch Euro 2008 và 2012 cùng World Cup 2010.
 
Hiện tại hợp đồng của Iniesta với Barca sẽ mãn hạn vào ngày 30/6/2018. Mới đây, Giám đốc thể thao của CLB là Robert Fernandez đã tự tin khẳng định Iniesta sẽ sớm gia hạn hợp đồng.

Hải Khánh (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X