Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao MU có thể ngồi tù vì trộm cắp, rửa tiền

Thứ Bảy 21/08/2021 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ của Man United là Anderson đang đối mặt với nhiều cáo buộc liên quan đến rửa tiền thông qua giao dịch tiền điện tử.
Theo cáo buộc của viện kiểm sát bang Rio Grande do Sul (Brazil), Anderson là 1 trong 8 người có dính líu đến việc lấy trộm và rửa tiền thông qua việc giao dịch tiền điện tử. Trong năm 2020, căn họ của Anderson ở Porto Alegre đã bị khám xét. Máy tính cá nhân của Anderson đã bị thu giữ để phục vụ công tác điều tra. Sau đó, Anderson xác nhận anh có giao dịch tiền điện tử nhưng phủ nhận liên quan đến các hành vi sai trái.

Anderson

Anderson có thể ngồi tù vì trộm cắp, rửa tiền


Được biết, nhóm của Anderson đã trộm được 5,5 triệu đô từ một công ty lớn của Brazil. Theo điều tra của viện kiểm sát, số tiền này được chia ra và gửi vào 11 tài khoản ngân hàng trong 4 bang trên khắp đất nước rồi được rửa bằng cách mua tiền điện tử ở khu vực cũng như nước ngoài.

Luật sư của Anderson là Julio Cezar Coitinho Jr đã lên tiếng về tình hình của Anderson trên kênh Globo: “Chúng tôi vẫn chưa được triệu tập, rất khó nói mọi thứ vào lúc này. Có một cuộc điều tra đang diễn ra, Anderson biết điều đó. Nhưng anderson sẽ chứng minh rằng mình là nạn nhân chứ không phải đồng phạm. Đó là vai trò của cậu ấy ở vụ này”.

Anderson được biết đến nhiều nhất với quãng thời gian thi đấu ở Man United. Tuy nhiên, lối sống phóng túng và thiếu chuyên nghiệp của cầu thủ này khiến anh chưa bao giờ vượt qua được cực hạn để chiếm một suất đá chính thường xuyên ở sân Old Trafford. Sau cùng, Anderson giải nghệ ở tuổi 31 và để lại nhiều tiếc nuối vì đã thể hiện tiềm năng cực lớn khi còn trẻ.

MU nhắm 4 tiền đạo thay thế Cavani, có cả MbappeMU nhắm 4 tiền đạo thay thế Cavani, có cả Mbappe
Theo thông tin được phát từ ESPN, bộ phận chuyển nhượng MU cũng sẵn sàng bước vào cuộc đua giành chữ ký Kylian Mbappe với Real Madrid.
Bayern giữ chân thành công mục tiêu của MUBayern giữ chân thành công mục tiêu của MU
Tờ Goal xác nhận tiền vệ Leon Goretzka đã đồng ý ký vào hợp đồng mới với Bayern Munich và chấm dứt những tin đồn rời khỏi sân Allianz Arena.
HLV Solskjaer lên tiếng về khả năng Sancho và Varane ra sân trước SouthamptonHLV Solskjaer lên tiếng về khả năng Sancho và Varane ra sân trước Southampton
HLV Solskjaer phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của MU trước Southampton ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22, ông đã đề cập đến khả năng ra sân của Sancho...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X