Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti có câu trả lời cho ĐT Brazil

Thứ Ba 28/03/2023 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti mới đây đã lên tiếng làm rõ về tương lai trước tin đồn có thể dẫn dắt ĐT Brazil.

HLV Ancelotti có câu trả lời cho ĐT Brazil

“Tôi muốn tiếp tục ở Real Madrid. Tôi hạnh phúc và đã nói nhiều lần rằng tôi sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng cả đời”, HLV Carlo Ancelotti chia sẻ trên Marca.

“Và dù là các cầu thủ hay Chủ tịch LĐBĐ Brazil (CBF) lên tiếng thì không có gì thay đổi. Tất cả những ai tiếp cận và hỏi về tôi đều nhận được câu trả lời như nhau”, nhà cầm quân người Ý cho hay.

Ancelotti không có bất kỳ cam kết với ĐT Brazil trong khi đó, lãnh đạo của Madrid cũng chưa đưa ra bất cứ quyết định nào về tương lai băng ghế chỉ đạo. Hiện, giao kèo giữa đội bóng Tây Ban Nha và vị chiến lược gia người Ý sẽ còn kéo dài đến tháng 6/2024.

Trước đó, đích thân chủ tịch CBF, Ednaldo Rodrigues đã công khai “chèo kéo” HLV Ancelotti. Vị này dành sự tôn trọng và gửi nhiều lời ngợi khen đến thuyền trưởng của Real Madrid.

HLV Ancelotti có câu trả lời cho ĐT Brazil 1

Ancelotti cam kết tương lai với Real Madrid trước tin đồn dẫt dắt ĐT Brazil

"Tôi thực sự ngưỡng mộ HLV Ancelotti vì sự trung thực trong cách làm việc và sự kiên định của ông ấy. Ancelotti không chỉ được các tuyển thủ mà cả người hâm mộ cũng yêu mến. Bất cứ nơi nào tôi đến ở Brazil, ở mọi sân vận động, ông ấy là cái tên đầu tiên mà người hâm mộ hỏi tôi", sếp lớn của CBF thổ lộ.

Hiện tại, CBF được cho là đang theo sát tình hình từ Real Madrid liên quan đến tương lai của HLV Ancelotti – người muốn gắn bó với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhưng đã đến lúc phải nói lời tạm biệt.

Để hướng đến Copa America dự kiến khởi tranh vào tháng 7 năm sau, CBF đang khẩn trương trong việc tìm kiếm HLV trưởng cho ĐTQG. Tuy nhiên trước phát biểu mới nhất của HLV Ancelotti, đội tuyển quốc gia này có lẽ sẽ phải tính toán đến phương án khác.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X