Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Ấn tượng cổ động viên Việt Nam

Thứ Hai 15/01/2007 22:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tuy đội nhà không thi đấu giải AFF Cup trên “thánh địa“ Mỹ Đình, mà ở quốc đảo Singapore, nhưng các CĐV đã gây kinh ngạc và sự thán phục cho nước chủ nhà cũng như người hâm mộ bóng đá Đông Nam Á bởi số lượng đông đảo và chiếm ưu thế trên khán đài của SVĐ quốc gia Singapore.
 
Khán đài các trận đấu của Việt Nam tại AFF Cup luôn có đông đảo các CĐV áo đỏ
 
Trong trận đấu Việt Nam - Singapore chiều qua, có khoảng hơn 3.000 cổ động viên Việt Nam hò reo cổ vũ cho đội bóng áo đỏ của ông Riedl .

Sôi đông,nhiệt huyết.

Thành phần đội cổ động không chỉ có lưu học sinh và các thương nhân, những người đang sinh sống và làm việc tại Singapore mà còn có các đoàn CĐV từ Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh “kéo quân“ sang với khí thế hừng hực và rất có tổ chức trong việc cổ động cho đội nhà, cờ trống, áo và băng rôn khẩu hiệu đầy đủ.

Ấn tượng chiếc áo dài đỏ với biểu tượng sao vàng quốc kì Việt Nam

Các CĐV Việt Nam thật sự làm kinh ngạc người hâm mộ của nước chủ nhà bằng những làn sóng vô cùng sôi động, đặc biệt hơn đó là chiếc áo dài đỏ có biểu tượng ngôi sao, mang đạm nét truyền thống Việt Nam tung bay trên khán đài SVĐ Quốc gia Singapore, và còn có cả ...ảnh chủ tịch Hồ Chí Minh được rước trên khán đài. Liệu tuyển Việt Nam có đáp lại được tình yêu của người hâm mộ? Cố lên Việt Nam !!! 80 triệu con tim đang đón chờ các anh mang vinh quang về cho tổ quốc.

Lê Bảo

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X