Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

An toàn là trên hết

Thứ Sáu 21/08/2009 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không muốn rơi vào cảnh “mất bò mới lo… chuyển chuồng” như Darren Fletcher, tiền vệ thủ quân Liverpool, Steven Gerrard đang tiến hành xây “phòng an toàn” trong biệt thự.

Paul Hughes, giám đốc công ty cung cấp thiết bị an ninh Benchmark PA hóa ra còn nổi tiếng hơn cả ông chủ cũ David Beckham. Từ bỏ công việc vệ sỹ cho gia đình Beckham, Hughes thành lập công ty Benchmark PA. Điểm nổi bật của công ty này là nó thiết kế, xây dựng “phòng an toàn” một cách hoàn chỉnh. “Khách sộp” của Benchmark PA giờ đây là Gerrard.

Gerrard giờ đây thảnh thơi hơn?


Năm 2007, Gerrard từng thót tim khi hay tin vợ con bị mấy gã lạ mặt khống chế, cướp tài sản. Xót xa vì mất của đã đành, Gerrard còn lo lắng không yên về sự an toàn của vợ con. Do đó, sau khi được Benchmark PA tiếp thị, Gerrard quyết định xây ngay “phòng an toàn” trong tư dinh. 50.000 bảng, đó là tổng chi phí để hoàn tất. Thực chất, “phòng an toàn” là nơi trú ẩn cho chủ nhà trong trường hợp bị kẻ lạ xâm nhập. Đúng với tiêu chí an toàn, căn phòng được xây dựng với tường dày, cánh cửa thép kiên cố, đường dây điện thoại kết nối thẳng với sở cảnh sát địa phương... Hỗ trợ cho “phòng an toàn” là hệ thống camera ghi hình hoạt động liên tục 24/24 giờ. “Nó đủ sức đảm bảo an toàn cho mọi thành viên trong gia đình Gerrard trong khi chờ sự giúp đỡ từ cảnh sát”, Hughes hào hứng quảng bá. Cựu vệ sỹ của David Beckham còn quả quyết, “phòng an toàn” sẽ là khắc tinh của đám “khoét vách đục tường”. Giả sử có đột nhập được vào tư dinh của Gerrard, bọn trộm cũng chỉ có thể đứng ngoài “phòng an toàn” mà… khóc!?

Mặt tiền biệt thự của Gerrard


Danh sách khách hàng của Benchmark PA không chỉ có riêng Gerrard. Cùng với vài đồng đội tại Liverpool, một loạt cầu thủ của mấy CLB như MU, Man City, Everton… cũng đang thúc giục Benchmark PA sớm xây “phòng an toàn” trong tư dinh của họ.

Dù sao, sở hữu “phòng an toàn” cũng giúp số cầu thủ kiêm nạn nhân của đạo chích như Afonso Alves, Emile Heskey, Roque Santa Cruz, Peter Crouch, Dirk Kuyt, Frank Lampard… bớt lo lắng hơn mỗi khi thi đấu xa nhà. Thế mới biết, việc hạn chế “dịch trộm cắp” tác động tích cực như thế nào lên tâm lý của số đông cầu thủ ở Anh.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X