Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ăn mừng kiểu Sara, thế mới là ăn mừng!

Thứ Năm 05/07/2012 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cái tên Sara Luengo bỗng chốc tràn ngập trên nhiều mặt báo tại Tây Ban Nha. Đơn giản bởi cô nàng tóc vàng này vừa có màn ăn mừng đặc biệt trước việc ĐT Tây Ban Nha giành danh hiệu VĐ EURO 2012…

GIỮ ĐÚNG LỜI HỨA

Không phải “quả bom sex” Sonia Monroy mà Sara Luengo mới là cái tên đang nổi đình nổi đám ở xứ bò tót. Lý do cũng đơn giản thôi. Ngay trước trận CK EURO vừa qua giữa Tây Ban Nha và Italia, Sara đã lớn tiếng tuyên bố trong cuộc trả lời phỏng vấn trên tờ El Mundo: “Nếu ĐT Tây Ban Nha đoạt ngôi quán quân EURO 2012, tất nhiên tôi sẽ cởi đồ ngay lập tức”. Bên cạnh đó, theo Sara, sở dĩ cô muốn lột phăng đồ trước đám đông là bởi rất thích những gì mà người mẫu Larissa Riquelme từng thể hiện tại World Cup 2010.

Sara đã giữ đúng lời hứa
Sara đã giữ đúng lời hứa

Nói thế nào là làm như thế đấy, người đẹp có ba vòng đo khiến cánh mày râu phải choáng ngợp: 95-60-90 chỉ mặc độc một chiếc áo lót trong khi tới cổ vũ cho ĐT Tây Ban Nha tại khu fanzone náo nhiệt ở đại lộ La Castellana (Madrid). Như để tăng thêm phần ấn tượng, người đẹp 25 tuổi đã cho vẽ lên cặp tuyết lê quốc kỳ Tây Ban Nha. Ngoài ra, Sara còn vẽ lên bụng một trái tim với hai gam màu đỏ và vàng (giống với màu của lá cờ Tây Ban Nha). Chỉ cao có 1m65, chính vì thế mỹ nhân tóc vàng đành nhờ một người đàn ông đứng cạnh công kênh mình lên.

Đúng với tuyên bố đưa ra trên tờ El Mundo, ngay sau khi khép lại trận thắng đậm 4-0 của Tây Ban Nha trước Italia, Sara không ngần ngại lột phăng chiếc áo lót. Và cứ như thế, cô nàng vũ nữ vừa hò hét vừa thả rông vòng 1. Tất nhiên, hình ảnh lột đồ của Sara đã nhanh chóng lọt vào ống kính máy ảnh. Song mặc kệ tất cả, Sara vẫn cứ mải mê thực hiện màn ăn mừng theo kiểu đặc biệt của mình. Cũng chỉ ngay sau đó, hình ảnh về fan đặc biệt của ĐT Tây Ban Nha đã nhanh chóng xuất hiện ồ ạt trên nhiều mặt báo.

MỘT CHIÊU ĐÁNH BÓNG TÊN TUỔI?

Bất kể thế nào, cô gái từng tự nhận mình là một fan cuồng nhiệt của thủ thành Iker Casillas đang là cái tên thực sự “hot”. Đến độ, có người đã ví von Sara đích thực là một Larissa Riquelme ở xứ bò tót. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, đây chỉ là chiêu đánh bóng tên tuổi không hơn không kém. Thực tế, ấn tượng duy nhất về Sara trước đây chỉ là loạt hình trên trang bìa tạp chí FHM. Còn sau màn cởi đồ ăn mừng danh hiệu VĐ EURO của ĐT Tây Ban Nha, Sara hẳn sẽ được nhiều hãng sản xuất đồ nội y để mắt đến.

Ở đây cần nhắc lại, sau World Cup 2010, chân dài Larissa đã nhận được một loạt lời đề nghị béo bở từ một số hãng kinh doanh thời trang. Có thể màn cởi đồ vừa qua cũng sẽ giúp cô nàng Sara lên hương trong thời gian tới đây.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X