Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ăn mừng bảnh và... chảnh như Ronaldo!

Thứ Hai 26/05/2014 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ronaldo có thể không là ngôi sao sáng nhất trong đêm Lisbon 24/5, nhưng anh vẫn muốn gửi thông điệp cho cả thiên hạ thấy, "tôi là nhất, tôi là số 1"...

Mundo bình phẩm, quá cách biểu lộ ăn mừng, Cristiano Ronaldo cho thấy bản tính tự phụ, phô trương quá mức trong chiến công giành Decima của những chú Kền kền dù anh không thực sự toả sáng ở chung kết Champions League trước người láng giềng Atletico.

Nụ hôn của người chiến thắng dành cho cô bồ xinh đẹp
Nụ hôn của người chiến thắng dành cho cô bồ xinh đẹp

Đầu tiên là màn cởi phăng áo khoe cơ thể cường tráng, cuồn cuộn cơ bắp, oai phong lẫm liệt. Quá nóng, quá đỉnh, và sẽ là nhất nếu cách đây 2 năm, "gã trai hư" Balotelli không đóng bản quyền với kiểu ăn mừng "tượng đồng" ấy.

Hơn nữa, nó được cho là biểu lộ hơi quá của Quả bóng vàng 2013, bởi khi đó, Real Madrid đã nắm cúp vô địch trong tay, và màn ấn định chiến thắng 4-1 của Ronaldo được ghi từ chấm 11m.

Tiếp theo, khi chiếc máy bay đưa những nhà vô địch Champions League hạ cánh xuống thủ đô Madrid, trong lúc đồng đội chộn rộn lo quấn khăn, cờ của đội bóng thì anh chàng bảnh chẹ, quyết chơi nổi với hình ảnh của một người chỉ huy, dẫn đường - cơ trưởng phi hành đoàn bước xuống đầy kiêu hãnh.

Rõ ràng, Ronaldo không phải là số 1 trong đêm chung kết, nhưng anh vẫn chứng tỏ sự khác biệt và nổi trội hơn cả. Và đẳng cấp của CR7 "tài, giàu, đẹp, điệu" không thể thiếu màn ăn mừng với cô bồ quyến rũ Irina Shayk. Siêu mẫu Nga ý nhị "cắn" chiếc huy chương của người yêu, trong khi chân sút số 7 trao cho nàng nụ hôn của người chiến thắng.

Hẳn nhiên Mundo nhìn nhận không sai, nhưng Ronaldo có đầy đủ những lý do để tạo sự chú ý ấy: đương kim Quả bóng vàng, Chiếc giày vàng châu Âu, Vua phá lưới La Liga cùng kỷ lục 17 pha lập công tại đấu trường La Liga mùa này!

Với tất cả chừng đó, không ai có thể chối cãi, anh ấy là số 1, chỉ có điều, bớt phô trương một chút sẽ giá trị hơn. Nhưng như thế đâu phải là Rô "điệu", người thậm chí còn chịu khó thoa kem dưỡng da, làm đẹp còn hơn cả người yêu!

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X