Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

“Ăn chả” xong lại về với vợ

Thứ Ba 11/11/2008 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thời gian qua báo chí Anh quốc liên tục đưa những thông tin về chuyện “ăn vụng” của Carlos Tevez với cựu hoạt náo viên Mariana Paesani.

Để dập tắt những tin đồn trên và khẳng định mình vẫn là người đàn ông “chung thủy với vợ", mới đây ngôi sao của M.U đã tay trong tay cùng bà xã Vanesa Mansillo xuất hiện tại bữa tiệc từ thiện của UNICEF ở Old Trafford.

Với nụ cười rạng rỡ luôn nở trên môi, trông cả hai rất hạnh phúc. Thái độ thân mật của Tevez với vợ và sự xuất hiện của hai người đã chứng tỏ rằng sóng gió trong gia đình tiền đạo người Argentina này đã qua. 4 năm trước, Vanesa từng tha thứ cho vụ “léng phéng" của Tevez với người mẫu Natalie Fassi. Giờ đây, khi đã có với chân sút 24 tuổi này 3 mặt con, Vanesa lại tiếp tục bỏ qua mọi chuyện  trăng hoa của chồng để giữ gìn hạnh phúc cho tổ ấm của mình.

Trước đám đông, vợ chồng Tevez tỏ ra rất hạnh phúc

Bỏ lại sau lưng những chuyện không vui, vợ chồng Tevez đã vui vẻ đến dự tiệc cùng rất nhiều sao của M.U như Cristiano Ronaldo, Ryan Giggs, Dimitar Berbatov và Sir Alex Ferguson. Trong bữa tiệc còn có sự xuất hiện của nhiều bóng hồng nổi tiếng. Đó là nửa kia của Edwin van der Sar, Michael Carrick, Rodrigo Possebon…

Được biết, bữa tiệc này nhằm để gây quỹ từ thiện cho chiến dịch phòng chống HIV ở thanh thiếu niên của UNICEF.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X