Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Alvaro Morata đắm đuối bên vợ trong ngày trọng đại nhất cuộc đời

Thứ Hai 19/06/2017 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lễ cưới của cặp đôi tiền đạo tài năng Alvaro Morata và người đẹp Alice Campello vừa mới được diễn ra tại thành phố Venice cổ kính. Cả hai liên tục trao nhau những nụ hôn say đắm trong ngày trọng đại của cuộc đời.
 

 
Alvaro Morata to chuc dam cuoi tai Venice hinh anh
 
Theo đúng dự kiến, đám cưới của tiền đạo tài năng người Tây Ban Nha, Alvaro Morata, đã được tổ chức ấm cúng, thân mật tại một nhà thờ của thành phố Venice cổ kính, lãng mạn hôm thứ 6 vừa qua.
 
Alvaro Morata to chuc dam cuoi tai Venice hinh anh
 
Hôn lễ diễn ra trang trọng, cô dâu mặc chiếc váy cưới cúp ngực để khoe vòng một gợi cảm. Chú rể trông càng bảnh trai trong bộ lễ phục truyền thống. Cả hai liên tục dành cử chỉ âu yếm, trao nhau những nụ cười, nụ hôn ngọt ngào, tận hưởng niềm hạnh phúc ngập tràn trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời.
 
Alvaro Morata to chuc dam cuoi tai Venice hinh anh
 
Khá nhiều người bất ngờ về bữa tiệc cưới này. Bởi không ai ngờ rằng nó lại diễn ra nhanh tới mức chóng mặt như vậy. Bạn bè, dù là thân thiết của Alvaro cũng chỉ biết thông tin về việc chuẩn bị đám cưới trên trang mạng cá nhân của Alice. Được biết, hôn lễ này không được định trước hàng tháng trời như những cặp đôi khác, nó mới chỉ được quyết định trước ngày tổ chức có vài ngày. 
 
Alvaro Morata to chuc dam cuoi tai Venice hinh anh
 
Một số thông tin khác cho rằng, đây là “đám cưới chạy”, Alvaro Morata mong muốn ổn định cuộc sống cá nhân trước khi chính thức gia nhập đội quân Quỷ Đỏ. Và rằng, tiền đạo người Tây Ban Nha chỉ mới quyết định “đeo gông vào cổ” sau khi đã biết đích xác M.U dành sự quan tâm đặc biệt cho mình.
 
Alvaro Morata to chuc dam cuoi tai Venice hinh anh
 
Xoay quanh vấn đề này, cũng có thông tin đồn đoán rằng, quyết định kết hôn nhanh chóng này hoàn toàn do cô bạn gái lâu năm Campello chủ đích: “Cần cưới trước rồi tới Anh sau, đó là yêu cầu mà Campello dành cho người yêu điển trai. Bởi nếu Alvaro tới Man Utd, rất có thể thời gian đầu Alice chưa thể chuyển tới đó cùng. Người đẹp 22 tuổi đang tạo dựng sự nghiệp khá ổn định tại Madrid, rất khó để từ bỏ tất cả để theo chồng. Ở Anh, môi trường người mẫu lại không dễ thâm nhập. Vậy nên Alice lo lắng nếu không trói chân Morata sớm, e rằng mối lương duyên khó thành”.
 
Được biết Alice quen Morata khi anh còn thi đấu cho Juventus. Cô gái xinh đẹp khá “hot” trên mạng xã hội Twitter. Ngoài việc chụp hình thời trang, chụp ảnh bikini, chân dài này còn kinh doanh dòng túi xách riêng.
 
Alvaro Morata to chuc dam cuoi tai Venice hinh anh
 
Cũng chính nhờ mạng xã hội mà Morata đã cưa đổ người đẹp tóc vàng. Chân sút điển trai đã chủ động nhắn tin làm quen với Campello thông qua mạng xã hội.
 
Lúc đầu khi nhận được tin nhắn, Alice tỏ vẻ hoài nghi: "Một ngày tôi nhận được một tin nhắn riêng từ Morata. Tôi không biết anh ta là ai, tôi có tham khảo ý kiến của bố tôi và được cảnh báo rằng cầu thủ bóng đá không tốt đẹp gì. Ban đầu tôi đã tính phớt lờ, nhưng trái tim cứ thôi thúc tôi phải trả lời dòng tin nhắn đó". Nhưng sau nhiều lần nhắn tin qua lại, Campello lập tức thay đổi cách nghĩ đó về Morata, tình yêu của họ cứ thế lớn dần.
 
Hải Khánh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X