Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Alvaro Morata khóa môi bạn gái trong ngày ra mắt Real Madrid

Thứ Năm 18/08/2016 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ngay trong ngày ra mắt Real Madrid, tiền đạo tân binh Alvaro Morata đã có màn khóa môi ấn tượng với cô bạn gái tóc vàng duyên dáng Alice Campello.

 
Alvaro Morata ra mat Real Madrid hinh anh
 
Cặp đôi Morata và Alice yêu nhau từ thời tiền đạo 23 tuổi còn thi đấu cho CLB Juventus. Tình yêu của họ thăng hoa theo thời gian. Khi Morata trở về Real, chân dài người Italia cũng theo chân tới Tây Ban Nha.
 
Vừa qua, trong ngày ra mắt Real Madrid, tân binh Morata đã mang bạn gái xinh đẹp Alice Campello đi cùng. Vì quá vui sướng, hạnh phúc khi khi được hàng ngàn NHM chào đón nồng nhiệt và một lần nữa được trở về khoác áo “Los Blancos”, Morata và Alice không ngại ngần khóa môi nhau nồng nàn.
 
Alvaro Morata ra mat Real Madrid hinh anh
 
Dù đã trở lại sân Bernabeu từ gần 2 tháng trước, nhưng tới giờ, tiền đạo Alvaro Morata mới chính thức ra mắt NHM của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
 
Không giấu nổi mạch cảm xúc đang tuôn trào, Morata chia sẻ: “Đây quả là một ngày hạnh phúc khi tôi được trở về nhà. 2 năm không hề ngắn, nhưng bạn phải ra đi để trưởng thành. Về Bernabeu rồi, tôi sẽ làm tất cả vì Real và cố gắng để ở lại đây càng lâu càng tốt”.
 
Alvaro Morata ra mat Real Madrid hinh anh
 
“Tôi được thi đấu trong đội bóng mạnh nhất thế giới, nên kèm theo đó là những thách thức vô cùng lớn. Chính nó cũng là nguồn động lực để tôi chiến đấu tới cùng, đạt được giấc mơ của mình. Tôi có niềm tin rằng không gì là không thể”, Morata chia sẻ khi được hỏi về sự cạnh tranh với bộ ba Ronaldo, BaleBenzema.
 
Do siêu sao người Bồ, Cristiano Ronaldo chưa thể trở lại thi đấu vì chấn thương đầu gối, nên Morata sẽ tiếp tục có nhiều cơ hội đá chính. Đây là quãng thời gian quý giá mà ngôi sao 23 tuổi cần nỗ lực hết sức mình để tỏa sáng trên sân cỏ, “ghi điểm” với HLV Zinedine Zidane.
 
Hải Khánh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X