Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Alvaro Morata đưa vị hôn thê đi nghỉ đông ở London

Thứ Năm 22/12/2016 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi cùng Real Madrid đoạt FIFA Club World Cup 2016, tiền đạo Alvaro Morata đã đưa bạn gái tới London, bắt đầu kỳ nghỉ đông lãng mạn.

 
Alvaro Morata dua vi hon the di nghi dong o London hinh anh
 
Cặp đôi Alvaro Morata và Alice Campello đang có những phút giây lãng mạn tại London. Họ liên tục chia sẻ những bức ảnh tình tứ lên mạng xã hội và thu hút lượng người xem “khủng”.
 
Alvaro Morata dua vi hon the di nghi dong o London hinh anh
 
Cách đây không lâu, trên Instagram của cả hai đều đăng tải hình ảnh về chiếc nhẫn đính hôn mà tiền đạo người Tây Ban Nha đã dành tặng vị hôn thê của mình. Ngay lập tức bức ảnh hút sự chú ý, cặp đôi này nhận được nhiều lời chúc mừng từ phía NHM.
 
Vốn dĩ Alvaro Morata quen Alice Campello năm 2014, sau khi anh chuyển sang khoác áo Juventus từ Real Madrid. Nhưng chỉ hẹn hò được một thời gian ngắn, cả hai đã đường ai nấy đi. Mối quan hệ của họ chưa mấy sâu sắc do Morata còn vương vấn người yêu cũ, người mẫu Maria Pombo. 
 
Alvaro Morata dua vi hon the di nghi dong o London hinh anh
 
Nhưng rồi mối quan hệ với cô người mẫu Maria cũng không đi tới đâu, cuối cùng hai người đã phải đường ai nấy đi. Chia tay ít lâu, Maria xác nhận có bạn trai mới, diễn viên Pablo Castellanos. Còn Morata cũng nhanh chóng mở rộng trái tim đón nhận tình cảm với cô nữ sinh 21 tuổi Alice Campello thêm một lần nữa.
 
Hiện Alice Campello đang theo học đại học và làm người mẫu cho một số tạp chí. Alice xinh đẹp và sở hữu vóc dáng quyến rũ không thua kém gì siêu mẫu Maria.
 
Hoàng Nam (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X