Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez yêu lại từ đầu, HLV Wenger...đau đầu

Thứ Hai 13/07/2015 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Niềm vui như nhân đôi với Alexis Sanchez trong những ngày vừa qua. Không chỉ cùng Chile lên ngôi tại Copa America 2015, anh còn được cô bạn gái xinh đẹp Laia Grassi tha thứ những lỗi lầm trong quá khứ. Tuy vậy, điều này lại khiến HLV Arsene Wenger lo lắng.

Copa America 2015, Alexis Sanchez và các đồng đội đã có những ngày đáng nhớ. Họ liên tiếp đánh bại những đối thủ hùng mạnh để góp mặt ở trận cuối cùng. Trước Argentina, các cầu thủ Chile đã hòa 0-0 ở 90 phút chính thức và 30 phút hiệp phụ. Trên chấm luân lưu 11m, Alexis Sanchez chính là người đã sút quả quyết định, mang về chiến thắng 4-1 cho đội bóng quê nhà.

 Alexis Sanchez yeu lai tu dau, HLV Wengerdau dau  hinh anh
Laia Grassi và Alexis Sanchez đã trở về bên nhau.

Khi mà dư âm chiến thắng vẫn còn lâng lâng trong tâm trí, Alexis Sanchez lại nhận một thông tin cực vui khác: cô bạn gái xinh đẹp Laia Grassi tha thứ cho anh chuyện ngoại tình. Cả hai đã trở về bên nhau sau thời gian dài xa cách. Bằng chứng là trên trang cá nhân của Alexis Sanchez những ngày qua liên tục xuất hiện những hình ảnh đằm thắm với Laia Grassi.

Về phần mình, Laia Grassi cũng khoe những hình ảnh đầy quyến rũ ở bãi tắm Punta Cana. Một người bạn của nhà thiết kế gốc Tây Ban Nha này cho hay, từ trước khi Copa America 2015 khởi tranh, cô đã bay sang Chile để làm lành với Alexis Sanchez. Ngay khi giải đấu kết thúc, người đẹp 25 tuổi đã ngay lập tức thu dọn hành lý và đi du hý, tránh những ánh mắt soi mói.

Hồi cuối năm ngoái, báo chí Anh phanh phui ra chuyện Alexis Sanchez thường xuyên nhắn tin ướt át với một cô gái có tên Camila Andrade. Vì chuyện này Laia Grassi đã nổi cơn tam bành và quyết định chấm dứt mối quan hệ. Ngoài ra cũng còn một thông tin khác nói rằng, nhà thiết kế người Tây Ban Nha “đá đít” tiền đạo thuộc biên chế Arsenal vì anh thuộc dạng “yếu sinh lý”.

Nhưng dù có thế nào thì giờ hai người đã trở lại bên nhau. Chỉ có HLV Arsene Wenger là lo lắng. Còn nhớ, ngay sau khi Alexis Sanchez chia tay Laia Grassi, anh đã thi đấu bùng nổ, thậm chí chẳng lỡ 1 phút nào cùng Arsenal. Giờ khi tiền đạo người Chile này đã quay lại với cô bạn gái nóng bỏng, biết đâu anh sẽ lại... sa sút phong độ vì yêu đương quá độ?
 
Theo Tiền Phong

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X