Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez trở lại với người tình bị oan

Thứ Ba 19/03/2013 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thương cảm Michelle đã chịu oan ức vì mình, Sanchez đã chủ động liên lạc lại với người mẫu xinh đẹp Michelle Carvalho.

1. Chuyện tình yêu mới chớm nở, đang đẹp lung linh của Sanchez với Michelle Carvalho bỗng dưng giữa đường đứt gánh vì kẻ thứ ba Jorge Valdivia. Biết được Michelle sống trong cảnh cô đơn do bạn trai mải thi đấu tận Liga xa xôi, Jorge đã lập kế hoạch tán tỉnh và rồi “nẫng tay trên” người đẹp của ngôi sao Barca.

Sanchez đã không thể “nuốt trôi” chuyện mình bị bạn cướp bồ. Sau chuyện này, anh đã quyết không nhìn mặt Michelle, tình bạn giữa anh và Jorge cũng coi như chấm hết. Chính vì điều này mà hai cầu thủ trong ĐQTG không nhìn mặt nhau, thậm chí Sanchez còn tuyên bố nếu Jorge được triệu tập lên tuyển trong những giải đấu sắp tới thì Chile sẽ không có tên anh.

Khi mọi chuyện bỗng êm xuôi thì mới đây Jorge bị báo chí quê nhà phát hiện đến hộp đêm thoát y tìm gái bao. Từ vụ việc này mới tìm hiểu ra Jorge chỉ tình cờ chạm mặt Michelle ở hộp đêm rồi cố tình làm to sự bởi vốn ghen ghét với tài năng của Sanchez.

Ngẫm lại những lần mà Michelle gọi điện than khóc, khẳng định rằng mình bị oan, Sanchez thấy thương cảm cho bạn gái. Xâu chuỗi lại các mắt xích, Sanchez thấy rằng khả năng cô bị Jorge vu khống dựa trên một bức ảnh là rất cao.

Thương cảm Michelle đã chịu oan ức vì mình, Sanchez đã chủ động liên lạc lại với người mẫu xinh đẹp. Kế hoạch tái ngộ của cả hai đã được vạch ra, nhân chuyến đi tới Barcelona trình diễn BST thời trang của Michelle.

2. Sanchez là một ngôi sao nổi tiếng đa tình tại Barca. Hồi mới 18 tuổi khi đang khoác áo Udinese theo dạng cho mượn từ River Plate, Sanchez đã đánh cắp trái tim người đẹp bốc lửa Claudia Ciardone trước ánh mắt ghen tị của biết bao người hùng sân cỏ tại Argentina. 3 năm sau, Sanchez cưa đổ tình nhân hơn mình cả chục tuổi, Carla Ochoa. Nếu kể ra hết danh sách người tình qua tay Sanchez thì còn dài nữa.

“Don Juan” như vậy mà Sanchez vẫn tuyên bố rằng trong cuộc đời này của anh, chưa hạ gục được con tim của cô đào Megan Fox thì vẫn chưa thể toại nguyện dù có nhiều tiền bạc đến đâu đi nữa.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X