Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez tẽn tò vì bị bỏ rơi ở sân bay

Thứ Sáu 19/10/2012 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Chile đã gặp phải tình huống dở khóc dở cười tại sân bay Barcelona, sau khi quay trở lại xứ Catalunya từ loạt trận vòng loại World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ.

Chuyến bay chở Alexis Sanchez cùng với 2 tuyển thủ Argentina, Lionel Messi và Javier Mascherano đã hạ cánh xuống sân bay El Prat, Barcelona tối thứ Tư, theo giờ địa phương sau khi trở về chơi cho đội tuyển quốc gia tại vòng loại World Cup 2014.

Tiền đạo Alexis Sanchez
 

Hai tuyển thủ Argentina ngay lập tức được đưa ra cửa ra sân bay El Prat, và mỗi người trèo lên một chiếc xe hơi đang đợi sẵn. Tuy nhiên, tiền đạo người Chile lại rơi vào cảnh trớ trêu khi chiếc xe đón anh không xuất hiện. Cuối cùng một nhân viên sân bay đã đích thân lái xe đưa Alexis Sanchez về nhà.

Trong khi đó, đồng đội của Sanchez tại ĐTQG Chile và hiện đang chơi cho Sevilla, Gary Medel cũng đã được cảnh sát thả ra sau khi bị một phóng viên nữ cáo buộc có hành vi bạo lực khi cô cố gắng phỏng vấn anh sau trận Chile thua Argentina 1-2 hồi đầu tuần.

Trước đó, cầu thủ từng là “nạn nhân” của Fabregas đã bị cảnh sát lên tận máy bay áp giải trong khi đang yên vị chờ máy bay cất cánh quay về Tây Ban Nha. Và như đã đưa tin, Medel đã được thả và đang cố gắng đặt vé sớm trở về Madrid sớm nhất có thể sau khi các nhà chức trách không tìm thấy bằng chứng nữ phóng viên bị thương như lời tố cáo.

Đ.H - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X