Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez: Ông trùm săn gái của Barcelona

Thứ Năm 17/05/2012 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bên ngoài dễ thương hiền lành là thế nhưng ít ai biết rằng tiền đạo của Barcelona, Alexis Sanchez là một tay săn gái có hạng và một điều đặc biệt là gu thẩm mỹ của anh chàng cũng cực cao.

Alexis Sanchez là người biết nhìn nhận cái đẹp, điều đó được phản ánh qua những chân dài từng qua tay tiền đạo Barcelona. Người tình mới nhất của anh là siêu mẫu 18 tuổi Michelle Carvalho. Chân dài người Brazil sở hữu vẻ đẹp sắc nước hương trời và là người tình trong mộng của biết bao gã trai si tình. Michelle tham gia vào làng thời trang khi mới 15 tuổi. Với chiều cao 1m73, cân nặng 58kg kèm gương mặt khả ái, cô nhanh chóng trở nên nổi tiếng dưới sự bảo trợ của công ty người mẫu Ford Models và Elite Model Management.

Sanchez và Michelle xuất hiện trên đường phố Barcelona
Sanchez và Michelle xuất hiện trên đường phố Barcelona

Michelle cũng nổi đình nổi đám ở quê hương Chile của Sanchez khi xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế 'Opposite Worlds', trong đó cô đóng vai phải diện trong một mối tình tay 3.

Chuyện tình giữa Sanchez và Michelle bị lộ khi ngôi sao Barca xuất hiện tại tuần lễ thời trang áo cưới để cổ vũ cho người đẹp trình diễn. Nhưng thực ra, trước khi Sanchez đi cổ vũ thì cặp trai tài gái sắc đã công khai tay trong tay đi dạo trên đường phố Barcelona. Dư luận đoán già đoán non rằng nhìn người tình xuất hiện với những chiếc váy cưới lộng lẫy, Sanchez chắc hẳn sẽ nghĩ đến việc đưa nàng về dinh.

Thế nhưng chuyện đời đâu có dễ như vậy bởi Sanchez và cả Michelle đều có tiếng là đổi người yêu như đổi áo. Sinh năm 1993 nhưng danh sách người tình của Michelle đã dài dằng dặc. Chỉ tính riêng trong năm 2012, Michelle đã 3 lần thay người yêu. Hồi đầu năm, cô vẫn còn sánh đôi bên siêu mẫu đồng hương Jose Luis Bibbo. Michelle quên ngay Bibbo khi dính tình yêu sét đánh với Bruno Coleoni. Kết quả chuyện tình là Michelle có thai nhưng Coleoni cũng nhanh chóng được xếp vào danh sách tình cũ của cô nàng sau khi cô không may bị sẩy thai.

Còn chiến tích tình trường của Sanchez cũng “dày” không kém. Hồi sang đá cho River Plate theo dạng cho mượn từ Udinese, Sanchez đã cặp kè với người đẹp bốc lửa Claudia Ciardone. Hồi 21 tuổi, Sanchez đã lái “máy bay bà già” Carla Ochoa hơn mình cả chục tuổi. Từ thời điểm đó cho đến khi cặp kè với Michelle, danh sách chân dài qua tay Sanchez đã tăng thêm vô số.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X