Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez nhận 'mưa gạch đá' vì đóng quảng cáo sau trận thua của MU

Thứ Ba 21/08/2018 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các fan trút giận lên tiền đạo người Chile khi cầu thủ này không thi đấu ở trận gặp Brighton nhưng lại đăng quảng cáo trên trang cá nhân.
Hôm 19/8, MU nhận thất bại 2-3 trong chuyến làm khách của Brighton ở vòng hai Premier League. Alexis Sanchez không có tên trong danh sách đăng ký của Quỷ đỏ ở trận đấu này. Theo giải thích của HLV Mourinho, ngôi sao người Chile gặp một vấn đề nhỏ.
Alexis Sanchez nhận mưa gạch đá vì quảng cáo sau trận thua MU hình ảnh
Hình ảnh của Sanchez trong video quảng cáo bộ sưu tập thời trang cá nhân. Ảnh: Instagram.

Một ngày sau trận đấu, Sanchez chia sẻ trên Twitter cá nhân đoạn video quảng cáo cho bộ sưu tập thời trang mới của anh có tên "Alexis by JJO". Trong video, chân sút hưởng lương hơn 500.000 bảng một tuần của MU khoe thân hình săn chắc trong bộ nội y mang thương hiệu JJO. Ngoài ra, anh còn quảng cáo áo khoác và áo da cùng một người đẹp tóc vàng.

Tuy nhiên, Sanchez ngay sau đó phải xoá đoạn video khỏi trang cá nhân khi bị rất nhiều fan chỉ trích. "Anh đang làm cái quái gì khi đội bóng bị Brighton đánh bại vậy", một CĐV MU bình luận. "Thì ra đây là lý do anh vắng mặt ở trận đấu hôm qua", một người khác châm chọc ngôi sao người Chile. "Thật sai lầm khi chiêu mộ những anh chàng cầu thủ người mẫu, đội anh mới thua trận ngày hôm qua, anh có biết không", một CĐV khác hùa theo chế giễu Sanchez.

Trước đó, ở trận ra quân gặp Leicester, Sanchez được HLV Mourinho cho thi đấu từ đầu đến cuối. MU giành chiến thắng 2-1 nhưng ngôi sao 29 tuổi người Chile không ghi bàn và cũng không để lại nhiều dấu ấn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X