Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez: Ngôi sao lắm scandal nhất năm 2014

Thứ Tư 31/12/2014 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không quá khi nói tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal là trung tâm của mọi rắc rối trong năm 2014.

Alexis Sanchez Ngoi sao lam scandal nhat nam 2014 hinh anh
Bị bồ chê kém bản lĩnh đàn ông, Sanchez vẫn nhăm nhe tán tỉnh hoa hậu Camila

Ngoài những đóng góp về chuyên môn tương đối ấn tượng cho Arsenal, Sanchez cũng khiến báo giới tốn khá nhiều giấy mực bởi những vụ tai tiếng nơi hậu trường. Điều đầu tiên nhắc tới là màn ngoại tình rồi chối bỏ con rơi của Sanchez. Thay vì chung thủy với cô bạn gái Laia Grassi, Sanchez vẫn léng phéng với cô nàng có tên Mary Plaza khi còn thuộc biên chế Barca. Trước lời tố từ Mary, chân sút Sanchez vẫn một mực chối bỏ giọt máu của mình.

Chỉ khổ cho cô nàng Laia Grassi vì thói lăng nhăng vô tội vạ của người tình. Sau cú sốc con rơi trên, Laia lại phát hoảng khi báo chí đưa tin Sanchez ve vãn hoa hậu Chile năm 2013, Camila Andrade. Chưa hết điều tiếng vì màn ngoại tình bất thành này, chân sút của Arsenal còn bị bóc mẽ thi đấu như vô hồn trong trận thua Man United (1-2) hôm 23/11 là do vì vắt kiệt sức trên “sân nhỏ”.

Bê bối nối tiếp bê bối. Cũng chính Sanchez đã bị cô bồ Laia Grassi lạnh lùng rũ bỏ, bởi chẳng thể hiện được cái gọi là “bản lĩnh đàn ông”. Không chỉ có vậy, một Sanchez “pháo xịt” còn bị dội thêm gáo nước lạnh khi bị cô nàng hoa hậu Camila cấm cửa khi anh này có ý định mon men quay lại tán tỉnh.

Với tính cách từ Sanchez, không khéo anh ta sẽ lại “phát tiết” rắc rối nhiều hơn nữa trong năm mới 2015 chưa biết chừng.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X