Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool buồn khổ vì mất chức vô địch Premier League

Thứ Hai 04/05/2020 13:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
May mắn không phải là chiếc cúp bạc ngoài đời thực, Trent Alexander-Arnold thật ra chỉ thất bại trong trận chung kết giải đấu bóng đá điện tử trước Diogo Jota của Wolverhampton.

ePremier League là giải đấu FIFA 20 được tổ chức để gây quỹ cho cuộc chiến chống đại dịch Covid-19, dành cho các cầu thủ ngoại hạng Anh trong thời gian nghỉ thi đấu và tự cách ly tại nhà.

Giải đấu vừa khép lại với chức vô địch dành cho Diogo Jota của Wolverhampton sau chiến thắng trước Trent Alexander-Arnold của Liverpool trong trận chung kết.

Alexander-Arnold buồn khổ vì mất chức vô địch Premier League hình ảnh
Trent Alexander-Arnold

Trận đấu kịch tính này được livestream trực tiếp và thu hút hàng ngàn lượt xem. Tiền đạo Bồ Đào Nha đã xuất sắc lội ngược dòng đối thủ người Anh với tỷ số 2-1 khi bước vào hiệp phụ.

Khi được bình luận viên hỏi về cảm nhận sau trận đấu, Alexander-Arnold tỏ ra thất vọng và chỉ có thể trả lời cộc lốc: "Ừm, một trận đấu hay."

Sau khi đã bình tĩnh lại, anh chia sẻ với tâm trạng khá khẩm hơn: "Tôi hạnh phúc khi được góp mặt ở trận chung kết, nhưng rõ ràng là không thể vui khi không giành chiến thắng.”

“Dù sao Diogo rất xuất sắc. Rất khó để tung ra đòn kết liễu, anh ấy luôn phòng ngự chặt chẽ. Tôi cũng đã chơi khá hay, nhưng có lẽ anh ấy mới là người xứng đáng vì hàng loạt những cơ hội đã tạo ra."

Một cổ động viên đã để lại bình luận rằng: "Không thể tin nổi, Trent Alexander-Arnold thật sự đã khóc sau khi để thua Diogo Jota trong FIFA."

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X