Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Sao MU ôm vợ khóc khi biết tin được dự World Cup 2022

Zalo
Hậu vệ Alex Telles nghẹn ngào và xúc động khi biết tin mình được HLV Tite điền tên vào danh sách 26 tuyển thủ ĐT Brazil tham dự World Cup 2022.

Cách đây ít ngày, ĐT Brazil công bố danh sách dự World Cup 2022. Danh tính 26 tuyển thủ tới Qatar được công bố trên kênh truyền hình quốc gia Brazil. 

Như nhiều cầu thủ khác, Alex Telles theo dõi trên truyền hình. Khi thấy tên mình được xướng lên, hậu vệ sinh năm 1992 không giấu nổi sự xúc động. 

Alex Telles ôm chặt lấy cô vợ đang mang bầu và bật khóc. Bà xã của hậu vệ 29 tuổi cũng không kìm nén nổi những giọt nước mắt hạnh phúc, đồng thời chia vui với chồng. 

Alex Telles mới chỉ có 8 lần thi đấu cho ĐT Brazil. VCK World Cup 2022 tới là giải đấu lớn đầu tiên anh được tham dự cùng Selecao. 

Hiện tại, Alex Telles đang chơi cho Sevilla dưới dạng cho mượn từ MU. Trước đó, hậu vệ người Brazil có 2 năm thi đấu cho Quỷ Đỏ nhưng không thể cạnh tranh được vị trí đá chính nơi hành lang cánh trái.

Danh sách chính thức ĐT Brazil dự World Cup 2022: Có Martinelli, không FirminoDanh sách chính thức ĐT Brazil dự World Cup 2022: Có Martinelli, không Firmino
Trang chủ LĐBĐ Brazil đã công bố bản danh sách chính thức gồm 26 tuyển thủ của ĐTQG nước này đến Qatar tham dự VCK World Cup 2022 tới.
Khi nào tuyển Brazil tập trung, khi nào tới Qatar?Khi nào tuyển Brazil tập trung, khi nào tới Qatar?
Danh sách 26 cầu thủ ĐT Brazil tham dự VCK World Cup 2022 đã chính thức được HLV Tite công bố, và bây giờ điều được NHM quan tâm là lịch trình của đội tại giải đấu ở Qatar.
HLV Arteta thất vọng vì Gabriel Magalhaes bị ĐT Brazil bỏ quaHLV Arteta thất vọng vì Gabriel Magalhaes bị ĐT Brazil bỏ qua
HLV Arteta đã lên tiếng phản ứng sau khi trung vệ Gabriel Magalhaes bị loại khỏi đội hình Brazil tham dự World Cup 2022.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X