Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Alex Telles kết hôn với bạn gái xinh đẹp

Thứ Tư 11/10/2023 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu ngôi sao MU - Alex Telles đã kết hôn với bạn gái Vitoria xinh đẹp, hai người nhận được rất nhiều những lời chúc trên mạng xã hội.

Vào tháng 6 năm ngoái, hậu vệ Alex Telles khi đó còn chơi cho MU đã cầu hôn bạn gái Vitoria trong kỳ nghỉ ở Hè 2022, cô bạn gái xinh đẹp của cầu thủ người Brazil sau đó khoe chiếc nhẫn kim cương lấp lánh trên mạng xã hội. Tình yêu giữa 2 người được NHM đánh giá rất cao. Cặp đôi cũng hứa hẹn sẽ làm đám cưới trong tương lai gần.

Mới nhất, Alex Telles đã kết hôn với bạn gái Vitoria xinh đẹp, đám cưới hoành tráng được tổ chức ở Maldives ở thời điểm các đội tuyển quốc gia tập trung trong tháng 10 này. Vitoria đã chia sẻ những bức ảnh về chiếc váy cưới nổi bật của mình lên trang Instagram.

Alex Telles ket hon voi ban gai xinh dep

Alex Telles kết hôn với bạn gái xinh đẹp

Có thể thấy cô mặc một chiếc váy trắng và cầm một bó hoa màu vàng. Vitoria giải thích trên trang cá nhân của mình: "Đúng! Tôi sắp kết hôn!  Alex đã sắp xếp mọi thứ! Tôi rất xúc động! Tôi thậm chí không có lời nào để giải thích cảm giác của mình!".

Vitoria cũng chia sẻ đoạn video cô và Telles đứng trên bục gỗ với khung cảnh biển tuyệt đẹp. Cô cũng chia sẻ một bức ảnh chụp bữa tối sau buổi lễ có nến, cánh hoa hồng và trái tim trên bãi biển. Telles hiện đang chơi cho Al-Nassr cùng với Cristiano Ronaldo, anh rời MU tới Ả Rập Xê Út ở Hè 2023. 

Rất nhiều những người hâm mộ đã gửi những lời chúc đến hai người. Một người hâm mộ nói: "Đẹp, hoàn hảo, tuyệt vời." Người thứ hai viết: "Chúc mừng tình yêu của hai bạn kết thúc bằng một đám cưới tuyệt vời”, người thứ 3 bình luận: “Hoàn hảo, chúc hai bạn hạnh phúc”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X