Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Alex Ferguson thừa nhận có lúc như... đi buôn lậu

Thứ Hai 19/11/2012 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Alex Ferguson của Man United vừa có những tiết lộ khá thú vị khi cho rằng đôi lúc ông giống như đi buôn lậu hàng từ châu Âu về Anh vậy.

alex ferguson
 

Sir Alex Ferguson đã có tới 55 năm gắn bó với trái bóng tròn cả trên tư cách là cầu thủ lẫn HLV. Nhà cầm quân này cũng đã đi lại khắp nơi ở châu Âu để thi đấu hay dẫn dắt các đội bóng mà ông từng gắn bó. Trong quãng thời gian đi lại đó, HLV 70 tuổi này cũng không ít lần mua sắm những thứ đồ đặc biệt, rẻ và để vào trong vali cá nhân của mình và thoải mái mang về nhà. Điều đáng nói là HLV này rất thoải mái với điều đó khi các nhân viên hải quan chẳng bao giờ kiểm tra túi sách của ông.

Ferguson cho biết: "Tôi đã mua rất nhiều loại hàng khác nhau để mang về nhà hoặc mang theo mình, vấn đề là chẳng bao giờ bị kiểm tra túi cả. Tôi đi máy bay, trong túi đầy những hộp này, hộp nọ, vật này vật kia, vậy nhưng cũng chẳng có ai thèm bận tâm tới điều đó.”

Ferguson nhớ lại thủa xưa khi còn là cầu thủ, việc đi lại khắp châu Âu giúp ông có nhiều cơ hội mua đồ đạc và mang theo mình, đôi khi đó chỉ là những thứ hàng giá rẻ. Một phần cũng bởi thời đó chẳng có gì để giải trí, thư giãn như máy nghe nhạc chẳng hạn, nhất là trong những chuyến đi dài không giống như việc đi lại hiện nay luôn được ở giữa như vật dụng đắt tiền và tiện nghi.

CHIP-Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X