Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Alberto Aquilani: Sắp yên bề gia thất

Thứ Năm 07/01/2010 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Alberto Aquilani dường như bắt đầu tăng tốc trong việc tiến đến hôn nhân với nữ diễn viên Michela Quattrociocche.

Từ lễ đính hôn bí mật…

Vẻ phấn khích hiện rõ trên nét mặt “số 4” của Liverpool. Đến ngay cả đồng đội của Aquilani tại The Kop cũng không khỏi ngạc nhiên khi tiền vệ người Italia “bỗng dưng” vui vẻ đến như vậy. Hóa ra, Aquilani đang mơ màng đến việc vun vén, xây dựng tổ ấm trong tương lai với Michela. Bẵng đi một thời gian, quan hệ tình cảm giữa cặp uyên ương này đang trở thành đề tài được người ta quan tâm nhiều đến hơn cả. Sự thực, Aquilani và Michela đã gợi sự tò mò sau chuyến nghỉ ngắn ngày trở về Italia. Không phải mấy chương trình giải trí sôi động trên truyền hình có sự góp mặt của Michela, mà nguồn cơn khiến giới mộ điệu “để mắt” tới cả hai xuất phát từ chiếc nhẫn nạm kim cương lấp lánh trên tay Michela. Đáng chú ý hơn nữa chiếc nhẫn kia được Michela đeo ngay cạnh ngón áp út. Bản thân người đẹp có khuôn mặt khả ái rất hãnh diện mỗi khi có dịp khoe chiếc nhẫn.

Michela Quattrociocche luôn quyến rũ

Tiếc là người trong cuộc không chịu “khai báo” thêm thông tin gì xung quanh sự xuất hiện bất thình lình của chiếc nhẫn nạm kim cương. Tuy vậy, theo nguồn tin rò rỉ từ báo giới Italia, cựu tiền vệ AS Roma đã bí mật tiến hành lễ đính hôn với Michela. Tất nhiên, trước tình cảm mãnh liệt của Aquilani, Michela khi đó đã nói “Vâng” một cách hạnh phúc. Nhằm tránh khỏi sự tò mò thái quá từ đám đông, Aquilani chỉ mời người thân trong gia đình và một số ít bạn bè thân thiết đến dự. Dù sao việc trao nhẫn đính hôn cho Michela đã đánh dấu sự phát triển trong quan hệ tình cảm giữa hai người.

…tới đám cưới mong đợi trong năm

“Alberto là người quan trọng hơn cả với tôi. Tôi luôn mong ước sẽ sớm lên xe hoa với anh ấy”, Michela từng bộc bạch như vậy khi đề cập đến mối quan hệ với Aquilani. Giờ đây, sau khi đã khoác lên người hai từ “hôn thê”, Michela đang dần cụ thể hóa giấc mơ về đám cưới rộn ràng với Aquilani thành hiện thực. Không đề cập một cách chi tiết về thời gian, địa điểm nhưng nhiều khả năng, hôn lễ của hai người sẽ diễn ra trong năm nay. Cùng đó, có tới 90% khả năng, Aquilani sẽ kết hôn với Michela tại Rome. Nếu đúng như vậy, đây sẽ là đám cưới mong đợi trong năm của giới cầu thủ tại Italia. Nhìn rộng ra, hôn lễ sắp tới của Aquilani hứa hẹn sẽ rình rang, ồn ào không kém hôn lễ của những cặp đôi khác như Wesley Sneijder & Yolanthe Cabau van Kasbergen, Arshavin & Yulia, Leo Messi & Antonella…

Sau khi chính thức trở thành phu nhân của Aquilani, người ta sẽ có dịp dõi theo Michela cạnh tranh ngôi hậu trong số Wags tại Anh với những “tuyệt sắc giai nhân” như Cheryl Cole, Abbey Clancy hay Alex Curran như thế nào.

(Theo báo Bóng Đá)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X