Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ấm lòng: Ajax "nấu" cúp vô địch và chia phần cho 42,000 fan

Thứ Tư 12/05/2021 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Ajax quyết định nấu chảy chiếc cúp vô địch Hà Lan năm nay và tạo ra 42,000 ngôi sao để gửi tới các CĐV mua vé mùa của đội bóng.
Sau một năm thi đấu không có khán giả, Ajax đã quyết định nấu chảy chiếc cúp vô địch quốc gia Hà Lan mà họ vừa giành được và tạo 42,000 ngôi sao vô địch nhỏ với thiết kế giống ngôi sao được đính trên ngực áo của các cầu thủ. Đội bóng Hà Lan đã bắt đầu gửi phần quà này tới các CĐV mua vé mùa của đội bóng. Đây là cách để Ajax có thể chia sẻ chức vô địch thứ 35 của CLB với các CĐV của mình.

Quá trình nấu cúp và tạo ra ngôi sao vô địch của Ajax được ghi lại chẳng khác gì phim điện ảnh:
video


Theo tiết lộ, một ngôi sao mà Ajax tạo ra có cân nặng khoảng 3,45g. 0,06g trong số đó được trích ra chức vô địch mà họ nhận được. Nhưng Ajax vẫn sẽ có một danh hiệu khác để đặt vào phòng truyền thống. Được biết, Liên đoàn bóng đá Hà Lan (KNVB) đã quyết định trao cho Ajax thêm một chiếc cúp thứ 2 như một ngoại lệ sau một năm thi đấu ấn tượng của đội bóng này.

Ajax nấu cúp

Hành động tri ân của Ajax khiến ai yêu bóng đá cũng cảm thấy ấm lòng


Tổng giám đốc Edwin van der Sar chia sẻ: “Ở mùa giải này, chúng tôi phải thi đấu phần lớn trên sân không có khán giả. Ít nhất là chúng tôi không thấy họ ngồi trên các khán đài. Dù vậy, chúng tôi vẫn cảm nhận được sự cổ vũ của họ mỗi tuần. Chúng tôi cảm nhận được nó trên đường tới sân vận động, trên mạng xã hội và cả những liên hệ cá nhân.

Trước đó, khi chúng tôi nói ‘chức vô địch này dành cho các bạn’, chúng tôi muốn nói rằng chúng tôi chiến đấu vì các CĐV. Tuy nhiên, chia sẻ chức vô địch này là minh chứng tối cao nhất mà chúng tôi có thể làm. Sau một năm hỗn loạn, chúng tôi đảm bảo rằng các CĐV cảm thấy họ là một phần trong chức vô địch này”.


Ở mùa giải năm nay, Ajax đã chơi 30 trong 34 trận ở giải VĐQG Hà Lan trong sân vận động trống. Tuy vậy, họ vẫn giành cú đúp danh hiệu là Cúp quốc gia Hà Lan và chức vô địch quốc gia.

Van de Beek cần vứt bỏ sự hào nhoáng ở AjaxVan de Beek cần vứt bỏ sự hào nhoáng ở Ajax
Tiền vệ Donny Van de Beek đang gây thất vọng rất lớn ở MU, và huyền thoại bóng đá Hà Lan – Marco van Basten đã gửi những lời khuyên cho cầu thủ 24 tuổi.
Mục tiêu của Liverpool và Chelsea nhận lệnh từ đấng sinh thànhMục tiêu của Liverpool và Chelsea nhận lệnh từ đấng sinh thành
Tài năng trẻ Ryan Gravenberch được cha kêu gọi ở lại Ajax trong bối cảnh được sự quan tâm từ Liverpool và Chelsea.
Van der Sar: Van de Beek nên ở lại MU thay vì trở về AjaxVan der Sar: Van de Beek nên ở lại MU thay vì trở về Ajax
Huyền thoại Van der Sar của Man United cho rằng Van de Beek nên ở lại sân Old Trafford chiến đấu giành suất đá chính ở mùa giải năm sau thay vì trở về Hà Lan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X