Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ái nữ của cựu danh thủ Hierro yêu tiền đạo Getafe

Thứ Tư 22/07/2015 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút Alvaro Vazquez khiến nhiều đồng nghiệp phải nể phục vì cưa đổ người đẹp Claudia Hierro.

Alvaro Vazquez, 24 tuổi, chỉ là tiền đạo làng nhàng hiện chơi cho Getafe ở La Liga. Chân sút này từng thi đấu cho Swansea dưới dạng cho mượn ở mùa giải 2013-2014 nhưng không gây được ấn tượng khi tịt ngòi trong cả 12 trận được ra sân ở Premier League.

Ai nu cua cuu danh thu Hierro yeu tien dao Getafe  hinh anh
Mối tình của Claudia và Alvaro Vazquez được gia đình cô ủng hộ. Ảnh: Instagram.

Thời gian gần đây, tên tuổi và hình ảnh của Vazquez bỗng dưng xuất hiện ồ ạt trên các mặt báo ở Tây Ban Nha. Giới truyền thông nhắc tới Vazquez không phải do anh thi đấu tốt hay gia nhập đội bóng mới nào mà bởi anh vừa "cưa đổ" Claudia Hierro - ái nữ của huyền thoại Real Madrid Fernando Hierro.

Alvaro Vazquez và Claudia đang tận hưởng những ngày nghỉ ngọt ngào tại vùng biển Ibiza. Theo giới thạo tin, cặp đôi mới hẹn hò nhau chưa lâu. Mối tình này dường như nhận được sự ủng hộ của gia đình Claudia khi Hierro và bà xã cũng xuất hiện trong kỳ nghỉ. Trên trang cá nhân, ái nữ của huyền thoại Real liên tục gây chú ý khi khoe hình ảnh ôm hôn, âu yếm bạn trai.

Việc Alvaro Vazquez chiếm được trái tim của Claudia khiến nhiều đồng nghiệp của anh không khỏi nể phục và ghen tị. Claudia bên cạnh xuất thân "lá ngọc, cành vàng", còn là một cô gái xinh đẹp và tài năng. Cô hiện theo học ngành quảng cáo và quan hệ công chúng, từng du học ở Anh và Qatar. Ngoài tiếng Tây Ban Nha, cô thành thạo hai ngoại ngữ Anh và Pháp. Năm ngoái, Claudia bắt đầu thử sức với công việc người mẫu. Chân dài 20 tuổi cao 1m76, có số đo ba vòng 85-60-90cm, mong ước trở thành một siêu mẫu Victoria's Secret trong tương lai.

Xem tin hậu trường sân cỏ hot nhất

Theo Ngôi Sao

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X