Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ái nữ của cựu cầu thủ Anh bị trầm cảm dù sống giàu sang

Thứ Năm 18/05/2017 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đẹp Sophie Walker, con gái cựu thủ thành Ian Walker, từng ước có một cuộc sống bình thường như bao cô gái khác.

Là một trong những thí sinh tham dự cuộc thi Miss London tháng trước, Sophie không ngại ngần tiết lộ về thân thế cũng như cuộc chiến với trầm cảm và chứng rối loạn lo âu khi sinh ra trong một gia đình giàu có, bố nổi tiếng. Ái nữ 18 tuổi của cựu cầu thủ Anh quốc quyết định trải lòng để nâng cao nhận thức về sức khỏe tinh thần cho trẻ vị thành niên.
Ai nu cua cuu cau thu Anh bi tram cam du song giau sang hinh anh
Sophie ngày nhỏ bên bố, cựu danh thủ Ian Walker, nay trở thành thiếu nữ xinh đẹp, gợi cảm. Ảnh: Getsurrey.


"Khi tôi còn nhỏ, tôi được bố cưng chiều. Ai cũng nói bố con tôi giống nhau về tính cách. Mọi người trong trường đều nói họ ghen tị vì tôi có cuộc sống tuyệt vời và cho rằng có bố mẹ nổi tiếng và nhiều tiền là sướng lắm. Tôi cũng không nói dối đâu, tôi thực sự may mắn khi sống ở nhà sang, đi nghỉ suốt và có nhiều đồ chơi đẹp. Tuy nhiên khi còn là một cô bé, tôi khóc suốt và cầu Chúa rằng sẽ từ bỏ tất cả để đổi lấy việc bố ở nhà và có một gia đình bình thường.", Sophie mở lời.

Theo Mirror, cô gái trẻ là con gái cưng của bố nhưng cuộc hôn nhân của bố mẹ cô trục trặc và cả hai chia tay nhau khi Sophie còn nhỏ. Lên 8 tuổi, mẹ của cô, Suzie, bắt đầu hẹn hò thương gia Simon Jordan, cựu chủ tịch CLB Crystal Palace.

"Đáng buồn là tôi phải chứng kiến cuộc hôn nhân nhiều biến động của gia đình cũng như chứng trầm cảm của bố. Tôi nhớ rằng ông đi khắp nơi chỉ để gặp tôi nhưng hồi đó tôi còn nhỏ, không biết đó là bố. Tôi còn không biết bố thích màu gì hay thích ăn gì. Nhưng sự thật là tôi rất nhớ bố, nghe thật kỳ quặc. Tôi thần tượng bố nhưng danh tiếng của ông khiến tôi mệt mỏi, bị cô lập", người đẹp nhớ lại.
Ai nu cua cuu cau thu Anh bi tram cam du song giau sang hinh anh 2
Con gái cựu sao anh từng chật vật đấu tranh với chứng trầm cảm, rối loạn lo âu. Ảnh: Sun.


Khi đi học trung học, ái nữ nhà Walker bị chẩn đoán rối loạn lo âu và trầm cảm nhẹ vì thường xuyên bị bắt nạt: "Suốt hai năm, tôi cảm thấy cô đơn và khác biệt. Tôi trải qua giai đoạn tồi tệ nhất và cũng nhận thấy những phần đen tối nhất. Thật mệt mỏi khi đó là một cuộc chiến chỉ để tồn tại mỗi ngày. Có những lúc tôi đã khóc vì sáng hôm sau vẫn còn sống. Cô đơn và không thể hiểu điều gì đang diễn ra trong đầu thật sự là một chuyện rất khó khăn".

Ba năm trước, Sophie chuyển tới Surrey, chuyên tâm điều trị tâm lý và mối quan hệ với bố cũng được cải thiện. Người đẹp Anh cũng nhận được sự ủng hộ, khích lệ lớn từ bố dượng, thương gia Jordan. "Tôi muốn đại diện cho những người luôn cảm thấy mình sai lầm hoặc những người còn hoang mang về việc họ là ai, họ thích thì hay họ yêu ai. Khác biệt không có gì là sai trái. Tôi nghĩ rằng không sợ là chính mình trong một thế giới mà mọi người đều cố gắng giống ai đó là điều dũng cảm", Sophie chia sẻ khi tham dự Miss London.

Theo Ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X