Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ai đài thọ cho Neymar tới Barcelona?

Thứ Tư 05/06/2013 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trên trang cá nhân Twitter, Neymar khoe ảnh chụp cùng một nhóm bạn trên một máy bay riêng khi lên đường tới Barcelona. 

Neymar cùng bạn bè trong chuyến bay tới Barcelona
Neymar cùng bạn bè trong chuyến bay tới Barcelona

Neymar đã chính thức trở thành người của Barcelona trong lễ ra mắt ngày 3/6 vừa qua. Trước đó, một chiếc máy bay đã chờ sẵn ở phi trường Brazil để đón tiền đạo Brazil cùng bạn gái và vô số bạn của anh, đưa họ vượt đại dương đến với trời Âu. Rồi sau khi ký xong hợp đồng, Neymar lại lên máy bay đã chờ sẵn để trở về, chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo cùng ĐTQG Brazil.

Thông tin từ Sport tiết lộ rằng chiếc máy bay chở Neymar không hề thuộc sở hữu của Barcelona mà là cá nhân. Đó chính là ca sĩ nổi danh Julio Iglesias. Ông là một CĐV cuồng nhiệt của Barca và sẵn sàng chi tiền riêng để đưa tân binh đắt giá tới với CLB.

Thông thường, Julio Iglesias dùng máy bay riêng của mình để phục vụ cho những chuyến lưu diễn trên toàn thế giới nhưng nay, khi đang trong thời gian rảnh rang, ông sẵn sàng phục vụ Neymar. 

Julio là ca sĩ la tinh nổi tiếng nhất trong thập niên 70 và 80 với hàng trăm triệu đĩa hát được tiêu thụ rộng rãi trên toàn thế giới. Với những bài hát trữ tình, giọng ca ngọt ngào, Julio đã chinh phục được rất nhiều người hâm mộ trên toàn thế giới và những bài hát của ông được dịch ra rất nhiều thứ tiếng.

Thời niên thiếu, Julio mơ được làm một thủ thành nhưng vào một ngày năm 1963, Julio phải giã từ ước mơ trở thành cầu thủ của mình sau một vụ tai nạn xe ô tô. Julio cũng chính là cha của chàng ca sĩ Enrique Iglesias nổi tiếng.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X