Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero trang trí cây thông Noel theo màu sắc chủ đạo Man City

Thứ Hai 11/12/2017 12:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có vẻ như Aguero đang rất hài lòng với cuộc sống tại Manchester City. Anh đã trang trí cây thông Noel sớm theo chủ đề màu sắc của chính đội bóng mình đang phục vụ và nhận được nhiều lời khen ngợi.

Aguero trang tri cay thong Noel theo mau sac chu dao Man City hinh anh
Aguero trang trí cây thông Noel theo màu sắc chủ đạo Man City, nhận được nhiều lời khen

Giáng sinh đã cận kề, đây là dịp lễ lớn của người phương Tây. Nhà nhà đều tất bật chuẩn bị cho sự kiện này, các ngôi sao bóng đá cũng không ngoại lệ.

Cuối tuần trước, tiền đạo ngôi sao của Manchester City đã tự tay trang trí cây thông Noel để chuẩn bị đón một mùa Giáng sinh an lành, ấm áp và yên bình bên những người thân yêu. Anh tự hào khoe cây thông lên Instagram cá nhân, như một cách thể hiện tình yêu với đội bóng mình đang đầu quân.

Chủ đề màu sắc xuyên suốt quá trình trang trí cây thông Noel là màu xanh chủ đạo của Man City. Bằng cách sử dụng những dây kim tuyến màu trắng, một vài quả bóng màu bạc và rất nhiều quả bóng màu xanh, Sergio Aguero đã khiến cây thông có màu sắc điển hình như trang phục thi đấu của “Man Xanh”.

Ngay sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, Sergio Aguero đã hút sự chú ý của người hâm mộ và được nhiều người khen ngợi.

Aguero trang tri cay thong Noel theo mau sac chu dao Man City hinh anh
Cựu HLV Everton đã phải thay thế cây thông ở dịp Giáng sinh năm ngoái vì bị fan chỉ trích thậm tệ

Còn nhớ, hồi năm ngoái, cựu HLV Ronald Koeman của Everton đã bị chỉ trích thậm tệ khi trang trí cây thông Noel. Khi đó, Koeman còn dẫn dắt CLB Everton, nhưng lại vô tình trang trí cây thông bằng màu sắc chủ đạo là đỏ. Đó lại là màu truyền thống của Liverpool, đội bóng là NHM Everton quyết không đội trời chung.

Vì bị “gạch đá” quá nhiều, cựu HLV Everton buộc phải sử dụng một cây thông Noel khác có màu bạc để đón Giáng sinh. Koeman đã đăng ảnh chụp cây thông màu bạc đó lên mạng xã hội, như một lời đính chính và xin lỗi những người hâm mộ của Everton lúc bấy giờ.

Hải Khánh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X