Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Góc hào phóng: Aguero chơi lớn tặng cả đội Man City đồng hồ tiền tỷ

Thứ Ba 01/06/2021 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Sergio Aguero tặng mỗi thành viên đội một Man City một chiếc đồng hồ hàng hiệu đắt tiền thay cho lời cảm ơn sâu sắc.

Aguero đã trải qua 10 năm thi đấu trong màu áo Man City. Chắc chắn, cầu thủ người Argentina dành tình cảm không nhỏ cho nửa xanh thành Manchester. Sau khi chia tay Etihad, tiền đạo sinh năm 1987 không quên gửi lời cảm ơn tới những người đã giúp đỡ mình trong suốt thời gian qua.

Theo The Athletic, Aguero quyết định tặng mỗi thành viên đội một Man City (tính cả các cán bộ, nhân viên của CLB) 1 chiếc đồng hồ hàng hiệu. Có tổng cộng 60 chiếc đồng hồ mang thương hiệu Hublot cùng Tag Heuer được cầu thủ người Argentina gửi tới đội bóng cũ. 

Aguero mua đồng hồ tiền tỷ tặng đồng đội
Aguero mua đồng hồ tiền tỷ tặng cả đội Man City.

Ở mỗi chiếc đồng hồ, Aguero đều khắc lên dòng chữ: "Xin cảm ơn! Kun Aguero!". Được biết, mỗi món quà của tiền đạo 34 tuổi có giá trị tối thiểu hàng trăm triệu đồng và có những dòng sản phẩm lên tới hàng tỷ đồng.

Ngoài ra, Aguero cũng đóng góp số tiền không nhỏ vào quỹ hỗ trợ các cán bộ, nhân viên của Man City. Con số chi tiết không được tiết lộ.

Sau 10 mùa giải tại Man City, Aguero trở thành chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử đội bóng với 260 bàn thắng. Anh cùng nửa xanh thành Manchester giành 4 danh hiệu Premier League, 1 FA Cup, 6 Carabao Cup và 3 Siêu Cúp Anh. 

Rời Man City, Aguero chuyển tới Barca dưới dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ 34 tuổi gắn bó với Camp Nou với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Sergio Aguero có vài lời muốn gửi Lionel MessiSergio Aguero có vài lời muốn gửi Lionel Messi
Sau khi cập bến Barca với một bản hợp đồng 2 năm, tiền đạo Sergio Aguero đã có những lời nhắn gửi đến bạn thân Lionel Messi.
CHÍNH THỨC: Aguero gia nhập BarcaCHÍNH THỨC: Aguero gia nhập Barca
Tiền đạo Aguero đã hoàn tất bản hợp đồng gia nhập Barca ngay sau trận Chung kết Champions League 2020/21 với Chelsea.
Aguero: “Tôi biết một ngày nào đó Barcelona sẽ chú ý đến mình”Aguero: “Tôi biết một ngày nào đó Barcelona sẽ chú ý đến mình”
Sergio Aguero cho biết anh đã muốn gia nhập Barcelona từ khi còn là một đứa trẻ và đã không ngần ngại chấp nhận lời đề nghị của họ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X