Aguero lên cơn đau tim khi đang livestream

Cựu cầu thủ Sergio Aguero đã bị rối loạn nhịp tim khi đang livestream trên Twitch vào tối thứ Tư.

Trong buổi livestream trên Twitch vào tối hôm thứ Tư, Aguero đã bất ngờ dừng lại và ôm ngực một lúc. Sau khoảnh khắc đó, cầu thủ người Argentina thừa nhận anh bị một cơn rối loạn nhịp tim nhẹ khi kiểm tra màn hình điện thoại.

Aguero
Aguero lên cơn đau tim khi đang livestream

Streamer nổi tiếng Ibai Llanos đã hỏi Aguero có cần gọi cấp cứu không, nhưng cựu cầu thủ Man City đã nhanh chóng từ chối. Buổi livestream sau đó cũng kết thúc.

Cập nhật tình hình ngay sau đó, Aguero nói: “Đừng lo lắng. Thực sự không có vấn đề gì cả. Tất cả mọi thứ đều ổn rồi. Các bác sĩ đã nói với tôi rằng tất cả mọi thứ đều ổn và không có vấn đề gì. Vì vậy các bạn có thể thở phào rồi. Tôi vẫn còn ở đây”.

Sergio Aguero đã bị buộc phải giải nghệ ở tuổi 33 vì gặp vấn đề về tim khi thi đấu cho Barcelona vào năm 2021. Aguero đã được gắn máy trợ tim và nhận lời khuyên không nên tiếp tục chơi bóng.

Aguero dường như đã tránh được những vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe. Kể từ khi giải nghệ, Aguero hầu như đã tránh xa khỏi sân cỏ. Anh tập trung xây dựng tên tuổi của mình ở lĩnh vực livestream.

Gần đây, Aguero cũng có thi đấu ở giải bóng đá Kings League của Gerard Pique. Số 10 một thời của Man City đã tham dự 2 trận đấu, với mỗi hiệp kéo dài 20 phút. Trong những đoạn video có thể thấy Aguero hoạt động nhẹ và có lẽ không ảnh hưởng đến tim của anh.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Neymar đón Giáng sinh cùng bạn gái cũ

Neymar đón Giáng sinh cùng bạn gái cũ

Neymar và Bruna Biancardi đã chính thức tuyên bố chia tay, nhưng trong ngày Giáng sinh tiền đạo sinh năm 1992 được nhìn thấy ở bên người đẹp và con gái.