Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero không muốn làm HLV vì sợ... bị hói giống HLV Guardiola

Thứ Sáu 06/01/2023 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Sergio Aguero sau khi giải nghệ không có ý định theo nghiệp HLV vì cho rằng đây là một công việc phải đối mặt với quá nhiều áp lực.

Trong buổi livestream giao lưu với người hâm mộ mới đây, Sergio Aguero thừa nhận rằng mình không có ý định theo nghiệp HLV trong tương lai. Cựu danh thủ sinh năm 1988 cho rằng đây là một công việc đầy áp lực và không phù hợp với bản thân mình.

Aguero chia sẻ hài hước:

"Trở thành 1 HLV ư? Công việc ấy không dễ đâu. Các bạn cứ nhìn HLV Pep Guardiola mà xem. Ông ấy bị hói là vì phải suy nghĩ quá nhiều đó!"

Aguero không muốn làm HLV vì sợ bị hói giống HLV Guardiola 1
Aguero không có ý định trở thành HLV trong tương lai.

Hơn 1 năm trước, Aguero tuyên bố từ giã sự nghiệp quần đùi áo số vì mắc bệnh tim. Khi còn thi đấu, anh là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới ở thế hệ của mình. 

Sau khi giải nghệ, Aguero vẫn dành sự quan tâm lớn cho bóng đá. Anh thường xuyên theo dõi các trận đấu của những đội bóng cũ, và đặc biệt là những trận đấu có sự hiện diện của  người bạn thân Lionel Messi. Bên cạnh đó, cựu tiền đạo người Argentina cũng tham gia bình luận, phân tích chuyên môn ở nhiều phương tiện truyền thông trong các sự kiện lớn. 

Tại World Cup 2022 vừa qua, Aguero được bổ nhiệm vào Ban huấn luyện ĐT Argentina. Với kinh nghiệm của mình, anh có những lời khuyên bổ ích cho những cầu thủ trẻ để có thể giành được chức vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X