Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Aguero "chửi" bạn gái phản bội trong lễ Man City ăn mừng chức vô địch

Thứ Tư 09/05/2018 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Man City cao hứng hét to 'kẻ phản bội' như ám chỉ người yêu ca sĩ đồng hương.

Đội bóng thành Manchester tổ chức tiệc hoành tráng mừng công sau khi đăng quang ở Ngoại hạng Anh. Aguero và các đồng hương là trung vệ Otamendi và thủ môn Caballero cùng nhau nhảy múa hát hò trong phòng.
Ban gai Aguero bi tien dao Man City chui khi an mung vo dich hinh anh
Aguero chia tay bạn gái ca sĩ sau nhiều năm gắn bó. Ảnh: NN.


Khi đang đắm chìm trong một bài hát, bất ngờ Aguero hét to: "Vì kẻ phản bội, kẻ phản bội" và được camera điện thoại ghi được. Sau đó, Kun quay đi và tiếp tục nhảy múa. Video được đăng tải trên trang cá nhân của Otamendi, lan truyền trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý của các fan sau đó.

Nhiều người hỏi anh đang nói đến ai, ai là "kẻ phản bội" và các fan liên tưởng tới mối quan hệ của tiền đạo Man City và bạn gái Karina. Theo truyền thông Argentina, cặp đôi trục trặc và ca sĩ có biệt danh "La Princesita" có tình cảm với một luật sư tên là Juan Pablo Rovito, người mà cô mô tả là "một người bạn".

"Chúng tôi không đến được với nhau như một gia đình. Tất cả cặp đôi yêu nhau đều trở thành bạn sau khi chia tay, điều đó không đúng, ít nhất là trường hợp của tôi. Nhưng chúng tôi cũng chẳng phải là kẻ thù", bạn gái Aguero cho biết mới đây.

Với sự xuất hiện của video gây sốc, Karina lập tức phản ứng bằng dòng trạng thái đăng trên trang cá nhân. "Bạn là người phụ nữ, bạn xứng đáng có ai đó gọi bạn bằng tên của bạn chứ không phải với những lời lăng mạ thể hiện sự hèn nhát của họ hơn là lỗi của bạn, 'con điếm' nói về người đàn ông đó, anh ấy không nói về bạn, anh ấy nói về anh ta", ca sĩ Argentina đáp trả cay nghiệt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X