Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Aguero bị đồn phản bội bạn gái

Thứ Sáu 07/08/2015 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dư luận Argentina xôn xao bàn tán chuyện chân sút của Man City qua đêm với siêu mẫu ngực trần Roxana Suster.

 Aguero bi don phan boi ban gai  hinh anh
Roxana Suster

Theo giới thạo tin Argentina, trước khi trở lại Anh tập trung cùng Man City, Aguero có buổi chơi đá bóng vui vẻ với những người bạn thân thiết ở Ezeiza, Buenos Aires. Sau trận đấu, tiền đạo 27 tuổi cùng nhóm bạn kéo nhau tới nhà hàng El Mangrullo ăn tối. Bữa tiệc do Aguero chủ trì không có sự xuất hiện của cô bạn gái Karina. Thay vào đó, ba chân dài ăn mặc sexy được điều tới để góp vui cho cả nhóm.

Kết thúc bữa tối, Aguero và các bạn lại tiếp tục di chuyển tới một quán bar trong khách sạn gần đó để chơi "tăng hai". Tuy vậy, chân sút của Man City nhanh chóng tách nhóm, cùng một người đẹp thuê phòng để "tâm sự riêng". Danh tính của chân dài này nhanh chóng được xác nhận là Roxana Suster.

Roxana năm nay 28 tuổi, là siêu mẫu ngực trần kiêm vũ công múa cột ở Argentina. Cô nàng từng cặp kè với nhiều nhân vật nổi tiếng xứ sở Tango, trong đó có doanh nhân Jorge Rama hay nam diễn viên, ngôi sao truyền hình Guido Suller.

Trước tin đồn không hay về mình, Aguero chỉ giữ im lặng. Trên Instagram, chân sút người Argentina đăng tải những hình ảnh vui chơi cùng cậu con trai Benjamin trong kỳ nghỉ ở quê nhà trước khi lên đường trở lại Manchester. Đêm 10/8 tới, Man City sẽ có chuyến làm khách trên sân của West Brom ở vòng mở màn Premier League.

Theo Ngôi Sao

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X