Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Aguero "bênh vực" Messi khi Ronaldo được khen hay nhất thế giới

Thứ Hai 18/04/2022 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Sergio Aguero đã chứng minh mình là bạn thân của Messi với động thái bênh vực đồng đội cũ tại tuyển Argentina, sau khi Ronaldo được khen là cầu thủ vĩ đại nhất thế giới.

Sau khi Ronaldo lập hat-trick bàn thắng cho MU ở trận gặp Norwich hôm thứ Bảy vừa qua, siêu sao người BĐN đã bất ngờ tặng lại trái bóng thi đấu cho đồng đội trẻ Alejandro Garnacho, cái tên vừa có lần đầu được đăng ký tại giải Ngoại hạng Anh. 

Aguero bênh Messi khi Ronaldo được khen hay nhất thế giới hình ảnh
Aguero bênh Messi khi Ronaldo được khen hay nhất thế giới

Đây có lẽ sẽ là một khoảnh khắc không thể nào quên trong sự nghiệp của cầu thủ sinh năm 2004 khi mà anh lại được chính thần tượng của mình quan tâm và chủ động tặng bóng. 

Và không lâu sau đó, 'sao mai' của MU đã đăng tải bức ảnh ghi lại khoảnh khắc này trên trang cá nhân Instagram kèm lời chú thích: "Cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử" và gắn hashtag tài khoản của Ronaldo bên cạnh kèm biểu tượng hình con dê (tiếng Anh đọc là "Goat" là viết tắt của cụm từ "Greatest of all times", nôm na có nghĩa là Cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử).

Tuy nhiên ngay dưới phần bình luận, Sergio Aguero, cựu tiền đạo của Man City đã bất ngờ hồi đáp: "Bởi vì cậu chưa chơi bóng cùng cầu thủ giỏi nhất @leomessi mà thôi". Không chỉ có Aguero, nhiều cổ động viên Argentina cũng không hài lòng với bình luận của Garnacho.

Với việc được HLV Rangnick đăng ký cho trận đấu với Norwich vừa rồi, Garnacho đang có một tương lai đầy hứa hẹn. Trước đó tiền đạo 17 tuổi đã tỏa sáng trong màu áo đội trẻ Man Utd khi ghi 10 bàn và có 5 đường kiến tạo thành bàn cho đồng đội.

Hành động đẹp của Ronaldo với đồng đội trẻ sau khi ghi hattrickHành động đẹp của Ronaldo với đồng đội trẻ sau khi ghi hattrick
Ronaldo giành tặng trái bóng của mình cho đồng đội Alejandro Garnacho sau khi ghi ba bàn vào lưới Norwich.
Ronaldo - kẻ cứu rỗi MU khỏi một mùa giải đáng quênRonaldo - kẻ cứu rỗi MU khỏi một mùa giải đáng quên
Khát khao tỏa sáng mãnh liệt giúp chân sút 37 tuổi, Cristiano Ronaldo thêm một lần nữa đóng vai nam chính trong chiến thắng của MU ở mùa giải này. Và nỗ lực đó...
HLV Ralf Rangnick ca ngợi Ronaldo sau trận thắng NorwichHLV Ralf Rangnick ca ngợi Ronaldo sau trận thắng Norwich
Nhà cầm quân người Đức đã dành những lời khen ngợi có cánh cho Ronaldo sau màn trình diễn thuyết phục của anh trước đối thủ Norwich City. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X