Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Adriano: "Tôi không phải kẻ nghiện ngập"

Thứ Ba 16/03/2010 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thông tin dồn dập cho rằng mình sử dụng ma túy, Adriano đã phải đăng đàn phủ nhận mọi lời đồn thổi…

“Tôi không thể hình dung được rằng người ta cứ một mực đổ vấy cho tôi sử dụng ma túy”, chân sút của Flamengo nói đầy bức xúc, “Nếu đúng như vậy, thử hỏi làm sao tôi có thể giấu được khi tiến hành xét nghiệm ở CLB”. Theo Adriano, điều khiến anh bức xúc hơn cả là những lời đồn thổi kiểu trên đã gây sự hoang mang, lo lắng đối với người thân trong gia đình. “Mọi người nhìn tôi với ánh mắt nghi ngờ, dò xét như thể tôi là một gã nghiện ngập không hơn không kém. Có cảm giác tôi luôn bị săm soi ở mọi lúc, mọi nơi”, Adriano bộc bạch. Phát ớn bởi kiểu “sống chung với tin đồn”,

Adriano “phản pháo” mọi lời đồn thổi

Adriano bắt đầu phản ứng một cách gay gắt. Nhưng càng phản ứng gay gắt, Adriano càng trở thành đối tượng bị gán cho không ít tin đồn tai quái. Song hành với việc bị đồn thổi là sử dụng ma túy, Adriano “bỗng dưng” còn trở thành kẻ nghiện rượu nặng: “Tôi không phủ nhận đã có thời gian lạm dụng rượu bia. Nhưng giờ đây điều đó đã không còn. Tôi sẽ không bao giờ tự biến mình thành bợm nhậu thêm lần nữa, kể cả sau này không còn chơi bóng”. Như để thanh minh cho Adriano, người đại diện của chân sút này cũng nhấn mạnh trước báo giới với đại ý Adriano không quay lại làm bạn với ma men!

Liên tiếp “phản pháo” trước mọi tin đồn như vậy, cựu chân sút Inter Milan ít nhiều đã nhận được ánh mắt cảm thông của nhiều người. Tuy vậy, không ít người vẫn băn khoăn tự hỏi liệu Adriano có đúng là “nạn nhân” của mọi sự đồn thổi hay không. Không băn khoăn sao được khi chính Adriano thừa nhận có thuê một chuyên gia tâm lý để tư vấn. Chắc hẳn, chàng tiền đạo này đã bị xáo trộn mạnh về tâm lý (có thể do ảnh hưởng từ lối sống có phần nào buông thả!) nên mới nhờ cậy đến chuyên gia tâm lý tư vấn.

Ra sức bác bỏ mọi lời đồn thổi, Adriano chẳng ngờ, vụ choảng nhau với chính cô bồ Joana Machado tiếp tục khiến anh gặp rắc rối. Theo tờ O Globo, ngay sau khi thông tin về vụ Adriano bị Joana tấn công lan rộng trên nhiều mặt báo, một hãng kinh doanh lớn ở Brazil đã đơn phương hủy bỏ hợp đồng tài trợ trị giá bạc triệu với anh ta. Chính vì thế, dù đã lập lại hòa bình, Adriano vẫn giữ vẻ mặt… như đâm lê trong khi sánh vai cùng người tình tóc vàng trước công chúng!

(Theo báo Bóng Đá)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X