Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Việt kiều Adriano Schmidt khoe người yêu là chị em với Ngọc Trinh

Thứ Năm 23/02/2023 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân của mình, trung vệ Việt kiều Adriano Schmidt đang khoác áo Topenland Bình Định đã bất ngờ công khai bạn gái đến từ TP.HCM.

Mới đây trung vệ Adriano Schmidt đã khoe ảnh chụp cùng bạn gái khi cả hai có chuyến du lịch tại Thái Lan. Đây cũng là lần đầu tiên trung vệ Việt kiều Đức khoe người thương của mình trên trang cá nhân. 

Sao Việt kiều Adriano Schmidt khoe người yêu là chị em với Ngọc Trinh 1
Adriano Schmidt khoe ảnh đi chơi với người yêu tại Thái Lan

Đi cùng bức hình chụp hai người, cầu thủ đang khoác áo Topenland Bình Định viết dòng chữ: "Memories of Bangkok with my người yêu" (tạm dịch là kỷ niệm tại Bangkok cùng người yêu của tôi".

Sao Việt kiều Adriano Schmidt khoe người yêu là chị em với Ngọc Trinh 2
Thanh Thảo sở hữu một thân hình rất gợi cảm.

Được biết, người thương của Adriano tên là Thanh Thảo hiện đang là một người mẫu và đồng thời cũng sở hữu một cửa hiệu kinh doanh quần áo tại TP.HCM. Nàng Wags gây ấn tượng với khuôn mặt đẹp cùng một thân hình gợi cảm, khỏe khoắn. Cô cũng chơi khá thân với người mẫu Ngọc Trinh.

Sao Việt kiều Adriano Schmidt khoe người yêu là chị em với Ngọc Trinh 3
Thanh Thảo là chỗ 'chị em' với Ngọc Trinh.

Về phần Adriano Schmidt, với việc giải đấu V-League 2023 đang tạm nghỉ đây chính là cơ hội tốt để anh đưa người yêu sang Thái Lan hâm nóng tình cảm. 

Adriano Schmidt hiện vẫn đang là nhân tố quan trọng trong đội hình Bình Định FC. Ngoại trừ việc phải ngồi ngoài ở trận ra quân, anh đã đá chính trong cả ba chiến thắng của đội bóng đất Võ mùa này. Với tài năng của mình, Adriano Schmidt cũng từng được HLV Park Hang Seo trao cơ hội trên tuyển Việt Nam trong đợt hội quân hồi đầu năm 2022.

Sao Việt kiều Adriano Schmidt khoe người yêu là chị em với Ngọc Trinh 4
Adriano Schmidt trước đó từng khoe ảnh chụp cùng bạn gái khi mùa giải 2022 khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X