Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Adriano lại đánh nhau trong hộp đêm

Thứ Ba 20/03/2007 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Adriano một lần nữa lại khiến BHL CLB Inter Milan phải đau đầu sau khi hỗn chiến ra trò tại một hộp đêm ở Milan.


Theo nhật báo Gazzetta dello Sport, cầu thủ Adriano đã thượng cẳng tay, hạ cẳng chân với một cầu thủ bóng rổ người Mỹ tại hộp đêm tại Milan có tên Club Hollywood.

 

Ban đầu, tiền đạo vẫn nổi tiếng với những lần la cà hộp đêm này đã cãi nhau với Rolando Howell (cầu thủ bóng rổ của Varese) và sau đó do quá hăng máu, cả hai đều lao vào ẩu đả dữ dội.

 

Một nhân chứng cho biết vụ lộn xộn này bắt đầu từ trong quán bar và sau đó kéo ra ngoài đánh nhau ngoài đường phố khi trời đã tờ mờ sáng.

 

Hiện BHL CLB Inter vẫn chưa bình luận gì về vụ xô xát này của Hoàng đế bóng đá ưa quậy phá này. Tuy nhiên thay vì cùng đồng đội bay tới Marseille (Pháp) tham dự trận đấu giao hữu vào đêm mai (21/3) thì Adriano buộc phải ở lại trung tâm tập luyện của Nerazzurri.

 

Được biết, tuần trước, thay vì cùng đồng đội tập luyện thì để kỷ niệm sinh nhật mình, Adriano cùng một số bạn hữu đã quậy tưng bừng và chỉ sau trận thắng Ascoli 2-1 vài giờ, anh tiếp tục tới Club Hollywood và gây nên vụ ẩu đả trên.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X