Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Adriano & Joana Machado: Đòn đau... quên mau

Thứ Sáu 12/03/2010 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Adriano và cô bồ “dữ như cọp” của anh đang làm mọi người từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

Mới hôm trước, cựu ngôi sao Inter Milan còn bị Joana Machado “đánh cho lên bờ xuống ruộng” (tới mức Hoàng đế không thể tập luyện với các đồng đội tại Flamengo và phải lỡ chuyến làm khách đến sân của Caracas trong khuôn khổ vòng bảng Copa Libertadores). Vậy mà hôm sau, hai người đã lại tay trong tay đến phòng tập thể lực của Flamengo.

Tay cầm mà mặt “đâm lê”

Một fan chứng kiến cảnh ấy phải thốt lên: “Thật không thể nào hiểu nổi. Vẫn biết chuyện “yêu nhau lắm, cắn nhau đau” thường xảy ra với những cặp tình nhân. Nhưng dễ xô xát rồi lại dễ làm lành như Adriano và Joana thì có lẽ thế gian này chỉ có một”. Cái gì cũng có nguyên cớ, hiện dư luận xứ Samba đang xôn xao bàn tán sở dĩ Hoàng đế phải chủ độnglàm lành, vì Joana đang mang trong mình “bàn thắng” mà anh chính là tác giả.

Phía Flamengo từ chối bình luận tin đồn ấy. Họ chỉ hé lộ chuyện mới thuê cho chân sút 28 tuổi người Brazil một chuyên gia tư vấn tâm lý. Chẳng rõ Adriano cần sự trợ giúp đặc biệt ấy cho tham vọng được cùng đội tuyển Brazil dự VCK World Cup 2010, hay đơn giản chỉ vì anh muốn lấy lại thăng bằng sau bài học bị Joana “cầm roi dạy bồ”.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X