Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Adriano bỏ nhà ra đi vì thất tình

Thứ Tư 08/04/2009 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút Inter đã không trở về Italy như đã định sau khi hoàn thành nhiệm vụ quốc gia tại vòng loại World Cup 2010 và mất tích suốt 3 này cuối tuần trước.

 
Vũ công Joanna và tiền đạo Brazil từng có thời gian rất mặn nồng,
nàng còn xăm tên chàng ở trên cơ thể. Ảnh: Globo.

Adriano làm mọi người trong gia đình cùng Ban huấn luyện đội bóng sọc xanh đen rất lo lắng sau khi họ không biết anh ở đâu. Tiền đạo 27 tuổi bỏ nhà ra đi, tắt điện thoại di động, ngay cả đại diện của Adriano cũng không thể liên lạc được với thân chủ.

Bạn bè của sao Brazil tiết lộ trên Terra Esportes, nguyên nhân khiến chân sút mệnh danh là "Hoàng đế" này đi lang thang nhiều khả năng liên quan tới sự đổ vỡ trong mối quan hệ với cô bạn gái Joanna Machado. Lần trở về quê hương lần này, ngoài thi đấu cho tuyển quốc gia, Adriano còn muốn nhân cơ hội hâm nóng lại tình yêu với cô vũ công bốc lửa ở Rio de Janiero. Vì xa cách về địa lý mà sự nồng thắm của cặp đôi đã giảm sút nhiều và trở nên lạnh nhạt.

Tình yêu giữa Adriano và Joanna gặp trắc trở vì xa cách. Ảnh: Globo.

Tuy nhiên, những cố gắng vãn hồi của tiền đạo Inter không có mấy kết quả, Joanna từ chối quay về với anh. Adriano đau khổ, tuyệt vọng và lao vào rượu để quên sầu. Gia đình sao Brazil van xin nàng vũ công đến an ủi nhưng cũng không thành công.

Sau khi "Hoàng đế" mất tích, có rất nhiều tin đồn không hay liên quan tới anh. Một số người khẳng định đã nhìn thấy Adriano uống rượu và say khướt tại khu ổ chuột nơi anh từng sinh ra và lớn lên. Số khác lại dự đoán, có thể cầu thủ 27 tuổi này đã tự tử vì thất tình. Một số nguồn tin còn liên hệ tới khả năng anh đã bị bắt cóc.

Mọi sự lo lắng của các fan và gia đình Adriano mới thực sự giải tỏa khi tiền đạo Inter trở về nhà hôm chủ nhật (5/4). Đại diện của cầu thủ này cho biết, anh sẽ trở về Inter sớm và việc ở lại Brazil là có chuyện riêng cần giải quyết.

(Theo Ngôi sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X