Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Phi thường: Nhà vô địch World Cup và đào nóng bỏng "giã gạo" 12 LẦN/ ĐÊM

Thứ Sáu 19/06/2020 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adil Rami – nhà vô địch World Cup 2018 cùng ĐT Pháp khiến tất cả phải ngưỡng mộ không chỉ bởi tài năng chơi bóng trên “sân cỏ” mà còn ở “sân nhỏ”.

Theo tiết lộ của một người bạn, trung vệ 35 tuổi có thể â.n ái cùng bạn gái cũ Pamela Anderson 12 LẦN trong một đêm.

Rami và mối tình 35-53

Cựu trung vệ của AC Milan và Marseille, Adil Rami từng có mối quan hệ yêu đương trong vòng 2 năm với Anderson – một cựu người mẫu của tạp chí người lớn Playboy, người hơn anh 18 tuổi. Họ chia tay vào năm 2019 nhưng không trong yên bình.

Phi thường Nhà vô địch World Cup và đào nóng bỏng giã gạo 12 LẦN ĐÊM hình ảnh gốc 2
Rami và Anderson khi còn mặn nồng

Tháng 6 năm ngoái, Anderson thông qua trang cá nhân đã tố Rami lừa dối, lăng nhăng và vũ phu. Thậm chí, người đẹp nổi tiếng với vẻ ngoài nóng bỏng còn thề không muốn gặp lại ngôi sao bóng đá người Pháp thêm bất cứ lần nào.

Tuy nhiên, ít ai biết khi còn mặn nồng, cặp 35-53 này từng hòa hợp đến mức nào trong chuyện chăn gối. Đồng đội cũ tại CLB Sochi là Aleksandr Kokorin kể lại rằng Rami từng khoe chiến tích đá “sân nhỏ” vô song với mình.

Theo đó, người đàn ông cao 1m90 với thân hình hộ pháp có khả năng “giã gạo” tới 12 LẦN trong một đêm. Kokorin tiết lộ điều này trên một kênh YouTube:

“Rami đã kể cho chúng tôi rất nhiều điều thú vị về chuyện tình với Pamela Anderson. Tất nhiên, mọi người đều quan tâm đến chuyện chăn gối của họ.”

“Rami nói rằng Anderson là người phụ nữ tuyệt vời nhất mà anh từng gặp trong đời. Anh ấy nói rằng mình và bạn gái từng quan hệ nam nữ 12 LẦN chỉ trong một đêm.”

Phi thường Nhà vô địch World Cup và đào nóng bỏng giã gạo 12 LẦN ĐÊM hình ảnh gốc 2
Phi thường Nhà vô địch World Cup và đào nóng bỏng giã gạo 12 LẦN ĐÊM hình ảnh gốc 2
Qua đây, hẳn nhiều người có thể đoán ra được tại sao phong độ của Rami xuống dốc nhanh đến vậy. Mối quan hệ tốn rất nhiều thời gian, sức lực với cô đào nóng bỏng Anderson khiến anh không còn là chính mình.

Từ trụ cột Marseille và cùng ĐT Pháp vô địch World Cup 2018, Rami dần mất vị trí tại CLB và bị đẩy sang Fenerbahce (Thổ Nhĩ Kỳ) hè năm 2019. Tới tháng 2 năm nay, anh dạt sang Sochi của Nga nhưng chỉ khoác áo được 3 tháng, chưa chơi trận nào do chấn thương và tranh chấp tiền lương.

Hồng Nhung

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X