Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Adidas trình làng phiên bản bóng đấu đẹp như kiệt tác nghệ thuật

Thứ Tư 17/02/2016 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nhằm tạo dấu ấn khó phai cho vòng đấu knock-out Champions League, hãng thời trang thể thao Adidas đã cho ra mắt mẫu bóng thi đấu đẹp long lanh, đầy tính nghệ thuật mang tên “Finale Milano”.

Adidas trinh lang phien ban bong dau dep nhu kiet tac nghe thuat hinh anh
Chào mừng vòng 1/8 Champions League sẽ trở lại trong tuần này, nhà sản xuất đồ thể thao danh tiếng Adidas đã trình làng phiên bản bóng thi đấu đẹp như một kiệt tác nghệ thuật với tên gọi Finale Milano.
Adidas trinh lang phien ban bong dau dep nhu kiet tac nghe thuat hinh anh 2
Thiết kế của Finale Milano khá đặc biệt với ba tông màu chủ đạo là trắng, đen và vàng. Nó được truyền cảm hứng từ thành phố Milan (Italy),  nơi sẽ diễn ra trận chung kết Champions League. Do đó, không khó để nhận ra những biểu tượng quen thuộc của thành phố này trên trái bóng như nhà hát Teatro alla Scalais, một góc cầu thang của khán đài sân San Siro nổi tiếng.
Adidas trinh lang phien ban bong dau dep nhu kiet tac nghe thuat hinh anh 3
Adidas trinh lang phien ban bong dau dep nhu kiet tac nghe thuat hinh anh 4
Ngoài ra, trên Finale Milano còn có những ngôi sao đen to bản được thiết kế theo logo của UEFA Champions League. Nhìn tổng thể phiên bản bóng thi đấu mới của Adidas như một tác phẩm nghệ thuật, vừa tinh tế lại chứa đựng nhiều thông điệp ý nghĩa.
Adidas trinh lang phien ban bong dau dep nhu kiet tac nghe thuat hinh anh 5
Đội bóng đầu tiên tại Premier League sẽ được sử dụng Finale Milano chính là Chelsea. Họ sẽ đại diện nước Anh tới làm khách trên sân của Paris Saint-Germain tại Paris vào thứ Ba tới. Tiếp đó mới tới lượt của Manchester City và Arsenal khi thi đấu với Dynamo Kiev và Barcelona.

Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X