Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Adidas sản xuất mẫu giầy tôn vinh ngôi sao Lionel Messi

Thứ Năm 08/10/2015 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Nhằm vinh danh thiên tài bóng đá thế giới Lionel Messi, ngày 10/10 tới đây, hãng thời trang thể thao danh tiếng Adidas sẽ tung ra thị trường mẫu giày siêu mạnh mẽ và đậm chất M10 phiên bản giới hạn. 

Adidas san xuat giay doc quyen danh tang Lionel Messi hinh anh
100 đôi giày MESSI15.1 của Adidas ra lò để vinh danh thiên tài bóng đá Lionel Messi

Nhà tài trợ lâu năm của các ĐT bóng đá trên khắp thế giới, hãng thể thao Adidas cho biết, họ đã lên kế hoạch phát hành dòng sản phẩm giày vô cùng độc đáo lấy cảm hứng từ ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới hiện nay, Lionel Messi. Chỉ cần nhìn thoáng nhìn mẫu thiết kế mới này ngay lập tức bạn sẽ bị nó hút hồn với điểm nhấn vô cùng mạnh mẽ đó là dòng dung nham nóng chảy, sẵn sàng bùng cháy và đổi màu một cách ảo diệu. Điều đó mang đậm phong cách chơi bóng đầy nhiệt huyết và đam mê của danh thủ người Argentina.

Adidas san xuat giay doc quyen danh tang Lionel Messi hinh anh 2
Con số 10 huyền thoại được in với kích cỡ lớn ở phần gót giày 
Adidas san xuat giay doc quyen danh tang Lionel Messi hinh anh 3
 Mã sản phẩm MESSI15 và khẩu hiệu "Built to win" in ở tấm lót giày

Bên cạnh đó, logo thương hiệu Messi được in chìm lên phần mũi giày và mã sản phẩm MESSI15.1 cùng với khẩu hiệu “Built to win” cũng được in sắc nét ở tấm lót giày. Con số 10 huyền thoại gắn liền với sự nghiệp thi đấu thành công vang dội của ngôi sao Messi cũng được in cỡ lớn ở phần gót giày. 

Adidas san xuat giay doc quyen danh tang Lionel Messi hinh anh 4
 Thẻ da nhỏ có ghi số serial của BST được kèm theo mỗi đôi giày 

Đây là phiên bản giới hạn, do đó chỉ có vỏn vẹn 100 đôi giày được bày bán trong chuỗi cửa hàng Adidas tại thành phố Barcenola. Thêm một điều đặc biệt nữa, kích thước của tất cả những mẫu giày này đều giống nhau, cỡ 8.5 theo size chân của Messi. Ngoài ra, mỗi đôi giày sẽ kèm theo một tấm thẻ da nhỏ trên đó có ghi số serial của bộ sưu tập 100 mẫu giày vô cùng độc đáo này.

Trước đó, ngày 1/7, Adidas cũng từng cho ra mắt phiên bản giày mang tên MESSI15, tuy nhiên xét về độ ấn tượng thì MESSI15.1 kém hơn rất nhiều. Nếu muốn sở hữu mẫu giày độc của thần tượng, trong ngày 10/10 tới NHM phải thực sự nhanh chân mới có được.
 
H.N
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X