Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Adidas phẫn nộ vì hành động xé áo ăn mừng của Ronaldo

Thứ Năm 02/06/2016 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hành động xé áo ăn mừng của siêu sao người Bồ, Cristiano Ronaldo, trong trận chung kết Champions League vừa qua đã khiến nhà tài trợ áo đấu chính của Real nổi cơn thịnh nộ.

Ronaldo xe ao an mung khien Adidas tuc gian hinh anh 2
Trong trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Atletico Madrid, ngôi sao người Bồ Đào Nha, Ronaldo đã thực hiện quả phạt đền quyết định, mang về chiến thắng cho Kền kền trắng, dù đã chơi mờ nhạt trong suốt trận đấu.
Ronaldo xe ao an mung khien Adidas tuc gian hinh anh 2
Quá phấn khích với chiến thắng đạt được, ngôi sao 31 tuổi đã cởi rồi xé tan tành chiếc áo đấu đang mặc trên người. Hành động này khiến nhà tài trợ áo đấu chính của Real không hài lòng.
Theo đại diện của hãng thời trang Đức, đây bị coi là hành vi thiếu tôn trọng nhà tài trợ. Logo của Adidas bị xé rách và không thể xuất hiện trong các bức ảnh hay video ghi lại sau đó để phục vụ các chương trình quảng bá thương hiệu của Adidas.
Ronaldo xe ao an mung khien Adidas tuc gian hinh anh 2
Chính màn xé áo ăn mừng này của Ronaldo đã khiến quá trình đàm phán kí kết hợp đồng giữa đội chủ sân Bernabeu và Adidas gặp trở ngại. Bởi ngay từ hồi đầu năm đã có thông tin cho rằng, hãng thời trang thể thao Đức sẽ kí hợp đồng giá trị khổng lồ với Real. Vì thế, phía Real đang nỗ lực tìm mọi cách để có thể đi tới thỏa thuận thống nhất với Adidas. Trong trường hợp xấu nhất, rất có thể Real sẽ phải bỏ lỡ hợp đồng tài trợ siêu lớn, có giá trị lên tới 140 triệu euro mỗi năm.
Adidas và Nike là hai đối thủ cạnh tranh khốc liệt. Hai “ông lớn” của làng thời trang thể thao này được ví như đại kình địch của nhau, hệt như Real Madrid và Barcelona. Trước đó, hồi giữa tháng 5 đã có thông tin cho rằng, Nike sẽ kí hợp đồng tài trợ áo đấu mới cho Barca có giá trị lên tới 1 tỷ euro, với 100 triệu euro/mỗi mùa giải, trong vòng 10 năm, thay thế cho bản hợp đồng hiện tại chỉ là 33 triệu euro/mùa giải.
Hải Khánh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X