Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Adam Johnson vẫn xuất hiện trên website dù đã nhận tội quấy rối tình dục

Thứ Tư 09/03/2016 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thật lạ khi hình ảnh của “yêu râu xanh” Adam Johnson vẫn xuất hiện trên các website bóng đá chính thống của Anh và CLB Sunderland. Mới đây, Hiệp hội nạn nhân quốc gia đã yêu cầu gỡ bỏ hình ảnh của cầu thủ đáng xấu hổ này.
 

 
Giờ đây, cái tên Adam Johnson đã bị ghi vào “sổ đen” của nền bóng đá thế giới, với vết nhơ quấy rối tình dục trẻ vị thành niên. Bị CLB Sunderland sa thải, bạn gái chia tay, nhà tài trợ cắt hợp đồng và đang phải đối mặt với bản án cao nhất, 10 năm tù giam, chân sút sinh năm 1987 đang chìm đắm trong quãng thời gian đen tối nhất của cuộc đời. 
 
Adam Johnson van xuat hien tren website bong da hinh anh 2
 
Nhưng có một điều rất lạ, trang thông tin chính thống về bóng đá Anh (thefa.com) và CLB Sunderland vẫn để hình ảnh cầu thủ này xuất hiện ở vị trí nổi bật trên website, cùng với cựu đồng đội Craig Gardner.
 
Hơn thế, trên website thefa.com vẫn còn lưu lại những dòng tiểu sử trích ngang rất sáng của Adam Johnson: “Một trong những cầu thủ tài năng nhất của đất nước”.
 
Đại diện của Hiệp hội những nạn nhân quốc gia, David Hines nói: “Người chịu trách nhiệm về các trang thông tin này cần phải gỡ bỏ hình ảnh cầu thủ Adam Johnson. Tôi không nghĩ rằng những nạn nhân lại có thể vui vẻ khi nhìn thấy nó. Hãy để những nạn nhân bị xâm phạm tình dục quên đi mọi việc thay vì bị khơi dậy những đau khổ mà họ đã phải trải qua”.
 
Adam Johnson van xuat hien tren website bong da hinh anh 2
 
Ít ngày sau khi em trai Adam Johnson của mình thừa nhận cáo buộc giao cấu với trẻ vị thành niên, chị gái của cầu thủ này là Faye Johnson đã tung hình ảnh tình cha con cảm động giữa Adam và cô con gái 13 tháng tuổi trên Facebook, kèm với lời kêu gọi mọi người thay ảnh bìa và “Hãy công bằng với Johnson”.
 
Ngay sau khi bức ảnh được tải lên mạng xã hội, đã có khoảng 1000 lượt like, 200 lượt chia sẻ. Tuy nhiên, cũng có người bình luận rằng không thể chấp nhận được hành vi đồi bại của Adam Johnson và yêu cầu Faye Johnson nên xóa hình ảnh và lời kêu gọi đó.

Hoàng Nam
 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X