Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Adam Johnson vẫn hái ra tiền trong khi ngồi tù

Chủ Nhật 02/10/2016 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu sao bóng đá Anh, Adam Johnson vẫn kiếm được 5.000 bảng/tuần dù đang thụ án 6 năm tù vì tội ấu dâm.

 

Adam Johnson van hai ra tien trong khi ngoi tu hinh anh 2
Đang ngồi tù mà Adam Johnson vẫn hái ra tiền

Hồi tháng 3 vừa qua, Adam Johnson bị kết án 6 năm tù giam với tội danh quấy rối tình dục trẻ vị thành niên, cụ thể là một bé gái 15 tuổi ở một vùng hẻo lánh ở County Durham. 
 
Sự nghiệp quần đùi áo số của “Mèo đen” coi như là kết thúc từ khi bản án tù được thực thi. Phía CLB chủ quản lúc bấy giờ là Sunderland quyết định sa thải. Hãng dụng cụ thể thao Adidas cũng thông báo ngừng hợp tác với cầu thủ này không lâu sau đó. Thêm nữa, cô bạn gái Stacey Flounders cũng quyết định chia tay sau nhiều năm hẹn hò.
 
Adam Johnson van hai ra tien trong khi ngoi tu hinh anh 2
Cô bạn gái lâu năm Stacey Flounders tháp tùng Adam Johnson ra tòa lĩnh án lần cuối

Mọi thứ tưởng chừng như đổ sập dưới chân tiền vệ cánh người Anh, nhưng có vẻ như mọi chuyện chưa hẳn đã là dấu chấm hết cho cuộc đời của Adam Johnson. Theo tờ The Daily Star, hiện Adam vẫn có nguồn thu nhập ổn định, khoảng 5.000 bảng/tuần. Đây là số tiền Adam có được nhờ vào khoản đầu tư bất động sản khôn ngoan khi còn chơi bóng.

Theo một số nguồn tin: “Adam Johnson kiếm được khoản tiền lớn và ổn định trong nhiều năm vì có một đội ngũ cố vấn tài chính giỏi và đáng tin cậy. Trước đó, ngôi sao Premier League đã thiết lập sẵn kế hoạch kiếm 250.000 bảng/năm từ đầu tư bất động sản”.
 
“Johnson có thói quen chi tiêu tiết kiệm, coi trọng tích lũy, đó cũng là một trong những thói quen giúp ích rất nhiều cho cựu sao Manchester City. Anh vẫn là một người đàn ông giàu có sau khi được trả tự do”, nguồn tin khẳng định.
 
Adam Johnson van hai ra tien trong khi ngoi tu hinh anh 2
Nếu cải tạo tốt, Adam Johnson vẫn có thể thi đấu ở các giải đấu cấp thấp sau khi ra trại

Câu chuyện ngồi tù mà vẫn hái ra tiền này của Johnson khiến không ít người liên tưởng tới cựu đồng đội của anh tại Man City, đó là Ched Evans. Tiền đạo này cũng từng nhận án tù 5,5 năm vì tội cưỡng bức cô gái 19 tuổi vào năm 2012. Nhưng sau khi chấp hành nghiêm chỉnh án phạt, Ched Evans vẫn tiếp tục sự nghiệp quần đùi áo số với đội bóng hạng nhì Chesterfield. Adam Johnson có thể lấy đó làm tấm gương để học hỏi.
 
Nếu cải tạo tốt, tiền vệ sinh năm 1987 có thể được hưởng án ân xá sớm hoặc giảm án xuống còn 3,5 năm. Vậy là khi ra tù, Johnson mới 32 tuổi, vẫn còn đủ sức để thi đấu ở một số giải đấu cấp thấp như League One hay Championship. 
 
Việt Hoàng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X