Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Adam Johnson trầm cảm vì bị ghét nhất trong nhà tù

Thứ Ba 05/09/2017 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bị kết án 6 năm tù vì tội ấu dâm, hại đời nữ sinh 15 tuổi, Adam Johnson đang phải trải qua quãng thời gian tồi tệ nhất trong nhà tù Moorland (Donscaster, Anh) với đầy những ánh mắt miệt thị, khinh bỉ. Thậm chí cựu sao bóng đá Sunderland bị coi là kẻ đáng ghét nhất tại đó.

 

Adam Johnson tram cam vi bi ghet nhat trong nha tu hinh anh
 

Cuộc sống sau song sắt nhà tù Moorland của cựu sao bóng đá Anh Adam Johnson ngày càng đến hồi bi thảm, khi mà mọi tù nhân nơi đây đều đem Adam ra làm trò tiêu khiển. Có nguồn tin cho biết, Adam đang bị trầm cảm trong tù vì bị quá nhiều người miệt thị. Một số tù nhân chế bài hát về bóng đá nhấn mạnh về tội ác tình dục, tội danh hiếp dâm trẻ vị thành niên của Johnson.

Mọi thứ thay đổi chóng mặt từ khi đoạn clip gây sốc, quay lén cảnh hội thoại giữa Adam và một phạm nhân khác ở trong tù, bị rò rỉ. Adam Johnson không tỏ ra ăn năn hối lỗi mà còn ước xâm hại tình dục nạn nhân.

Trong clip có đoạn thoại: "Anh không bị kết tội hãm hiếp đúng không", một phạm nhân hỏi. Adam Johnson cười trả lời: "Còn chưa cởi quần ra nữa. Giá mà tôi đã làm điều đó, ngồi tù 6 năm cũng được".

Adam Johnson tram cam vi bi ghet nhat trong nha tu hinh anh
 

Mỗi khi Adam Johnson rời khỏi xà lim để đi ăn hay đá bóng, cả “dàn hợp xướng” sẽ cất cao những câu hát chế nhạo: “Kẻ hiếp dâm, tên mạt hạng”.

Cách đây không lâu, ngay từ hồi mới vào trại giam, có nguồn tin tiết lộ, Adam Johnson còn bị các đại ca trong tù đấm tím mặt mày vì thái độ khệnh khạng, không tôn trọng các tù nhân cùng buồng. Theo lẽ thường, người mới đến phải lễ phép với tù nhân cũ, việc bị dằn mặt là điều khó tránh.

Còn nữa, cựu sao Manchester City còn lộ rõ là một kẻ lười biếng. Khi các phạm nhân khác dọn dẹp phòng tắm, làm sạch tóc từ vòi sen thì Adam lại ngồi ỳ ra đó, không chịu động chân động tay. Khi được góp ý, cậu ta còn chửi thề và tỏ thái độ thách thức. Vậy là bị “ăn đòn” cũng đáng. 

Hải Khánh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X