Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Yêu râu xanh" Adam Johnson đối mặt án tù 10 năm

Thứ Bảy 05/03/2016 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cuối cùng vụ bê bối tình dục của Adam Johnson cũng đến hồi hạ màn với bản án tù 10 năm đang treo lơ lửng trên đầu.

Từ một cậu bé ngoan…
So với nhiều ngôi sao bóng đá khác, tuổi thơ của Adam Johnson khá êm đềm, không có bất kỳ biến cố nào. Ông Dave, bố Johnson, là thợ máy, bà Sonia, mẹ anh, làm nghề cắt tóc. Cuộc sống không dư dả nhưng đầy đủ và yên ổn.
Tuổi thơ may mắn và thuận lợi là tiền đề để anh phát triển sự nghiệp sau này. Năm 2004, Johnson khởi nghiệp là thành viên của CLB Middlesbrough. Tên tuổi của anh chỉ được nhiều người biết đến sau vụ chuyển nhượng tới Man City vào năm 2010.
Kể từ đó, John sống như ông Hoàng, thậm chí được đặt cho cái danh “Quý ngài tiệc tùng”. Có lẽ chính thói quen ăn chơi ấy đã gây ra bản án bi thảm của Adam Johnson ngày hôm nay.

Adam Johnson doi mat an tu 10 nam vi quan he voi tre vi thanh nien hinh anh
Tới “yêu râu xanh” đội lốt cầu thủ bóng đá
Vụ việc cựu sao của Sunderland, Adam Johnson phải hầu tòa vì tội danh xâm phạm tình dục trẻ vị thành niên đã gây xôn xao dư luận suốt thời gian qua. Mới đây, sau phiên tòa kéo dài gần 7 giờ đồng hồ tại Bradford Crown, quan tòa đã đưa ra lời cảnh báo về án phạt tù, thấp nhất là 5 năm, mức cao nhất là 10 năm đối với Adam.
Được biết, phiên tòa giữa cựu tiền vệ này và gia đình nạn nhân đã kéo dài từ năm 2015 vẫn chưa thu được kết quả cuối cùng khi cầu thủ này vẫn chối cãi về hành vi của mình. 
Ở phiên tòa đầu tiên diễn ra tại Bradford, Johnson chỉ thừa nhận hành vi ve vãn, hôn nạn nhân thay vì thực hiện 4 tội danh bên gia đình cô bé 15 cáo buộc. 
Tuy nhiên, cho đến ngày 2/3, sau khi nạn nhân chính thức lên tiếng, cùng hàng loạt chứng cứ được đưa ra, cựu ngôi sao Man City đã thẳng thắn thừa nhận hành vi giao cấu với trẻ vị thành niên.
Nạn nhân của sự việc này chia sẻ: “Em rất buồn cho chị Stacey Flounders vì những gì chị ấy phải trải qua về tinh thần khi còn ở cạnh Johnson”.
Cô bé rất thất vọng về những phát ngôn của cựu cầu thủ này khi phủ nhận trách nhiệm hành vi dụ dỗ tình dục với trẻ em. John chỉ bị cảnh sát bắt khi nữ sinh này lên tiếng tố cáo vì “lạm dụng sự hâm mộ của fan nhí để làm việc bất chính”.
Adam Johnson doi mat an tu 10 nam vi quan he voi tre vi thanh nien hinh anh 2
“Quý ngày tiệc tùng” không tỏ ra hối lỗi
Cho đến cuối tháng này, Bồi thẩm đoàn mới đưa ra án phạt cuối cùng cho cựu tiền vệ. Điều đáng nói là sau khi rời khỏi phiên tòa, trước sự hỗn loạn của cánh báo giới, Johnson rất thản nhiên ra về vì được toại ngoại 2 tuần.
Nhiều người cho rằng tiền vệ này không tỏ ra hối lỗi. Thậm chí, anh thẳng thắn từ chối trả lời phỏng vấn hay đưa ra bất kỳ lời nhận xét, xin lỗi nào với gia đình nạn nhân và người hâm mộ.

Adam Johnson doi mat an tu 10 nam vi quan he voi tre vi thanh nien hinh anh 3
Tương lai mịt mù
Dù phản ứng ra sao, thì tương lai phía trước của Adam Johnson gần như bằng số 0. Anh bị Sunderland chấm dứt hợp đồng ngay khi sau dính vào vụ bê bối này. Nếu 10 năm sau trở lại, anh cũng rất khó để lấy lại danh tiếng, phong độ khi đã ở tuổi 38 cùng cái mác “yêu râu xanh”.

Cuộc sống của Adam như rơi vào những ngày đen tối nhất sau khi bị lộ tẩy hành vi trái pháp luật. Bạn gái bỏ rơi, nhà tài trợ cắt hợp đồng. Tất cả chỉ còn là thời vang bóng của Adam Johnson.
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X