Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Adam Johnson chính thức bị tuyên án 6 năm tù

Thứ Sáu 25/03/2016 12:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Phiên tòa xét xử vụ việc tiền vệ Adam Johnson của Sunderland có hành vi giao cấu với trẻ vị thành niên đã kết thúc hôm 24 vừa qua. Theo đó, chân sút người Anh sẽ phải “bóc lịch” 6 năm trong tù.

Bóng đá 24h gửi đến các bạn đọc các video bóng đánhận đinh bóng đá nhanh chóng nhất
Adam Johnson chinh thuc bi tuyen an 6 nam tu hinh anh
Adam Johnson chính thức bị kết án tù 6 năm

Hết thời gian tại ngoại, theo đúng trát hầu tòa, Adam Johnson đã xuất hiện tại phiên tòa xét xử lần cuối cùng vụ việc xâm hại tình dục một CĐV nữ 15 tuổi. Tại tòa án ở Bradford Crown (Anh), chân sút sinh năm 1987 đã thừa nhận tội danh giao cấu với trẻ vị thành niên và bị tuyên án 6 năm tù.
Tại phiên tòa xét xử, dù đã nhận tội nhưng Adam Johnson lại tỏ ra nhởn nhơ, không thèm quan tâm, lo lắng hay hối lỗi vì những điều mình đã phạm phải và cứ như thế tuyên bố với bàn dân thiên hạ rằng: “Tôi chẳng làm gì sai cả”. Cầu thủ này còn nhai kẹo cao su, cười nhạt trong suốt quá trình quan tòa xét xử vụ việc và tuyên án.
Adam Johnson hinh anh 2
Vẻ mặt không biết hối lỗi của Adam Johnson

Thậm chí, 10 ngày trước phiên tòa, tiền vệ của Sunderland còn tổ chức tiệc tùng linh đình, hưởng thụ những ngày tự do còn lại, đúng theo phong cách của “Mr. Tiệc tùng”. Người ta thấy, sau khi nhậu nhẹt xả ga trong dinh thự của Adam, vẫn còn khách vác hẳn chai bia ra cổng tu lấy tu để, bước đi trong tình trạng chuếnh choáng.
Cho đến thời điểm này, cánh cổng tương lai trong sự nghiệp quần đùi áo số của một trong những trụ cột Sunderland dường như đã khép lại với bản án tù 6 năm, trước đó là việc bị CLB chấm dứt hợp đồng, bị người yêu bỏ rơi, nhà tài trợ cắt hợp đồng.
Adam Johnson hinh anh 3
Vẻ mặt u sầu của người nhà Adam Johnson

Adam Johnson bị bắt giữ từ hồi tháng 3/2015 với cáo buộc quan hệ với trẻ vị thành niên. Trong phiên tòa diễn ra vào ngày 10/2 tại Bradford Crown, Adam Johnson đã thừa nhận anh và người tình 15 tuổi đã có quan hệ thể xác. Việc xảy ra trong giai đoạn từ 30/12/2014 đến 26/12/2015. Cả 2 đã quan hệ ít nhất là 2 lần.
Trước tòa, Adam Johnson tuyên bố anh không hề biết cô gái đó mới chỉ 15 tuổi. Tuy nhiên, có nhiều bằng chứng chứng minh điều ngược lại khiến cựu cầu thủ của Man City phải cúi đầu nhận tội.

Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X