Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Adam Johnson bị bạn tù dằn mặt vì thói ngạo mạn, lười biếng

Thứ Năm 05/05/2016 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Vào tù vì tội ấu dâm nhưng dường như điều đó chưa khiến cựu ngôi sao của Man City hết thói ngạo mạn. Chính vì thế, chỉ mới ít ngày ngồi tù, Adam Johnson đã bị ăn no đòn của các “đại ca” cùng phòng.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.
Adam Johnson hinh anh 2
Hình ảnh Adam Johnson còn bảnh bao trước khi bị kết án 6 năm tù

Theo một vài nguồn tin, hôm Chủ nhật vừa qua, Adam Johnson đã bị một đám tù nhân cũ tấn công trong phòng tắm vì đã không dọn sạch tóc rối vương trên lỗ thoát nước của sàn nhà.
Một nhân chứng có mặt khi sự việc xảy ra đã tiết lộ rằng, nguyên nhân khiến cựu sao 27 tuổi này bị đánh thâm tím mặt mày chính vì thái độ ngạo mạn, coi thường bạn tù. Theo lẽ thường, nếu “ma mới” không tỏ ra khúm núm, lễ phép thì sẽ bị “ma cũ” dằn mặt bằng những trận đòn dã man.
Adam Johnson hinh anh 2
Adam Johnson hiện đang "bóc lịch" ở nhà tù Doncaster's Moorland

Khi được bạn tù góp ý, Adam Johnson còn tỏ ra khó chịu, thậm chí chửi thề và ra đều ta đây là ngôi sao bóng đá nổi tiếng chứ không phải hạng tù tội: “Cút hết đi, chúng mày có biết tao là ai không?”. Ngay sau đó, Adam lĩnh ngay cú đấm như trời giáng khiến thâm tím mặt mày. Không thể phản kháng, sau cùng, Adam buộc phải ôm mặt tự vệ.
Trước luồng thông tin tiêu cực về em trai, chị gái của Adam, Faye Johnson đã lên tiếng bác bỏ: “Tất cả chỉ là bịa đặt. Tôi vừa nói chuyện với em trai về thông tin đó”. Thậm chí, cô còn khẳng định, Johnson được “tiếp đón” bằng chế độ đặc biệt. Hiện giờ, mọi thứ vẫn ổn.
Cô chị Faye Johnson phản ứng rất quyết liệt trên mạng xã hội Facebook vì thông tin đang lan truyền rất nhanh về vụ ẩu đả của Adam. Cô viết: “Những bài báo đó thật nực cười. Tại sao không có chút sự thật nào trong đó vậy. Sự thật sẽ được phanh phui cho đến khi Adam được trở về nhà”.
Được biết, Adam muốn làm việc trong khu cắt tóc cho tù nhân trong suốt thời gian bị giam giữ. Có lẽ đây là lựa chọn nhàn hạ và khôn ngoan của cựu cầu thủ này. Mẹ anh, bà Sonia, 51 tuổi, cũng từng là thợ cắt tóc.
Tháng 3 vừa qua, Adam Johson đánh dấu bước ngoặt tụt dốc khủng khiếp trong cuộc đời mình, bị tòa án Bradford Crown khép tội ấu dâm với án 6 năm tù giam, chấm dứt cuộc sống vương giả với mức lương 60.000 bảng/tuần, bị cô bồ trẻ Stacey Flounders nói lời chia tay, các nhà tài trợ cắt hợp đồng quảng cáo...

Hải Khánh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X