Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Abramovich phải vay tiền trang trải cuộc sống

Thứ Sáu 08/04/2022 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh gặp nhiều khó khăn khi nhận những lệnh trừng phạt, tỉ phú Roman Abramovich đã phải đi vay tiền để trang trải cuộc sống.

Quãng thời gian khó khăn của Roman Abramovich

Sự việc chính trị nhạy cảm khi Nga tấn công Ukraine ảnh hưởng không nhỏ tới Roman Abramovich. Ông đã nhận lệnh trừng phạt từ Anh và Châu Âu, bị phong tỏa khối tài sản giá trị.

Trong bối cảnh ấy, cuộc sống của tỉ phú người Nga bị ảnh hưởng không nhỏ. Theo The Sun, Roman Abramovich đang gấp rút vay mượn những người bạn giàu có của mình. Hiện, tỉ phú 55 tuổi đang gặp khó khăn ở nguồn tiền mặt khi hàng loạt tài khoản ngân hàng đều bị phong tỏa.

Roman Abramovich Chelsea
Roman Abramovich đang trong quãng thời gian khó khăn.

Ông muốn vay mỗi người 1 triệu Bảng để trang trải cuộc sống trong thời gian tới. Số tiền này sẽ được Roman Abramovich dùng vào việc trả lương cho những cộng sự thân thiết của mình. Được biết, tỉ phú người Nga cần 600 nghìn Bảng mỗi tuần để duy trì cuộc sống cũng như công việc.

Hiện tại, vẫn chưa có ai chấp nhận cho Roman Abramovich vay tiền. Đa số lo ngại về việc sẽ bị liên lụy khi đứng ra giúp đỡ tỉ phú người Nga trong thời điểm nhạy cảm.

Trước đó, Roman Abramovich đã phải chấp nhận rao bán Chelsea để tránh cho đội bóng khỏi những hệ lụy. Quá trình đổi chủ của Chelsea dự kiến sẽ hoàn tất trong tháng 4 này.

Roman Abramovich nhập viện vì ngộ độc thực phẩmRoman Abramovich nhập viện vì ngộ độc thực phẩm
Cựu Chủ tịch Chelsea Roman Abramovic bị ngộ độc thực phẩm và nhập viện điều trị từ đầu tháng Ba.
Tiết lộ: Abramovich vẫn kịp tặng Chelsea của hồi mônTiết lộ: Abramovich vẫn kịp tặng Chelsea của hồi môn
Trước khi nhận lệnh trừng phạt từ Chính phủ Anh, tỉ phú Roman Abramovich vẫn kịp trích một phần tài sản của ông để tặng cho Chelsea.
Vì Roman Abramovich, CĐV Chelsea đụng độ với cảnh sát PhápVì Roman Abramovich, CĐV Chelsea đụng độ với cảnh sát Pháp
Người hâm mộ Chelsea đã hô vang Roman Abramovich trước trận đấu với Lille ở Champions League, họ sau đó đụng độ với cảnh sát nước Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X