Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Abidal vô địch ở khoản... cãi chày cãi cối

Thứ Tư 22/08/2012 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai cầu thủ của Barca được cho là đã có một cuộc cãi vã gay gắt trong trận tranh Cúp Joan Gamper vừa qua. Tuy nhiên, Mascherano đã nhanh chóng làm dịu bầu không khí khi đùa rằng anh luôn biết mình sẽ không bao giờ cãi nổi hậu vệ người Pháp.

 

Sự việc đã xảy ra ngay sau trận đấu tranh cúp Joan Gamper, khi đó Barca đã để thua Sampdoria 0-1 ngay tại Nou Camp và chấp nhận nhìn đội bóng đến từ Italia đoạt cúp. Khi các cầu thủ Barca đi vào đường hầm, nhiều người thấy Mascherano và Abidal tranh cãi rất gay gắt với nhau. Báo chí lập tức thêu dệt nên câu chuyện Mascherano và Abidal đã cạch mặt nhau.

Tuy nhiên, ngôi sao người Argentina đã phủ nhận chuyện giữa hai người có vấn đề thông qua tài khoản Twitter. Theo đó, Mascherano nhấn mạnh rằng đó chỉ là trò đùa với Abidal, không hơn không kém. Trên Twitter, cựu tiền vệ Liverpool còn gọi Abidal là “người phi thường”.

“Chúng tôi không tranh luận vì khi đó chúng tôi đang nói đùa”, Mascherano chia sẻ. “Thật ra không thể tranh luận với một gã như Abidal. Anh ấy là một người phi thường”.

Abidal đã không thể chơi một trận nào kể từ khi trải qua cuộc cấy ghép gan hồi tháng 4. Theo dự kiến, cầu thủ này chỉ có thể trở lại sân cỏ vào tháng 12 tới.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X